Theo đó, để tạo sự thuận
tiện cho hành khách, bắt đầu từ ngày 20/5, Vietnam Airlines sẽ triển khai dịch
vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho hành khách khởi hành từ sân bay
Mumbai.
Khi làm thủ tục trực tuyến
qua website hoặc ứng dụng di động của hãng hàng không trong khoảng thời gian từ
24 tiếng đến 1 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến, hành khách sẽ nhận được “Thẻ
lên máy bay trực tuyến” qua thiết bị điện tử hoặc có thể tự in thẻ.
Sau đó, hành khách qua quầy
làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Mumbai để nhân viên xác thực thẻ lên máy bay
và kiểm tra giấy tờ tùy thân một cách nhanh chóng.
Vietnam Airlines sẽ khai thác 4 chuyến bay mỗi tuần trên đường bay giữa Hà Nội – Mumbai vào các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy, Chủ Nhật và 3 chuyến bay mỗi tuần trên đường bay TP.HCM – Mumbai vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu. Các chuyến bay được khai thác bằng tàu bay Airbus A321./.
Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển tăng cao trong dịp Tết Ất Tỵ 2025, Hãng hàng không Quốc gia Việt nam (Vietnam Airlines) thuê thêm 3 máy bay Airbus A320 trong thời gian từ ngày 13/1 đến 12/2/2025.
Tin từ Vietjet Air vừa thông tin, hãng áp dụng dịch vụ vận chuyển mai, đào của trên các chuyến bay nội địa đi và đến TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Hải Phòng với mức giá 450.000 đồng/bó (chưa bao gồm thuế, phí).
Hưởng ứng các hoạt động kích cầu du lịch nội địa, Vietnam Airlines đã phối hợp với tỉnh Lâm Đồng tổ chức sự kiện chào đón vị khách thứ 10 triệu năm 2024.
Theo quy luật, thời điểm quý I hàng năm, một số cảng hàng không khu vực miền Bắc chịu ảnh hưởng bởi sương mù, tầm nhìn bị hạn chế khiến hoạt động khai thác bị gián đoạn.