Vietnam Airlines khai trương phòng khách Bông Sen tại CHKQT Nội Bài

Thứ Ba, 04/10/2016 - 16:26 GMT+7

Ngày 4/10, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã khai trương phòng khách Bông Sen tại tầng 3 sảnh D, khu vực cách ly nội địa – Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.



Công trình được đưa vào phục vụ hội viên của chương trình Bông sen vàng hạng Bạch kim, hạng Vàng và khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines cũng như của liên minh hàng không SkyTeam. 



Phòng khách Bông Sen tại nhà ga quốc nội Cảng hàng không quốc tế Nội Bài do Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (NASCO) – thành viên của Tổng công ty Hàng không Việt Nam trực tiếp khai thác. Đây là phòng khách thứ 4 của Vietnam Airlines được khai trương với thiết kế đồng bộ của chương trình nhận diện thương hiệu mới và chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao. 


Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật và các đại biểu cắt băng khai trương phòng khách Bông Sen

Với diện tích rộng 1.516 m2  dành cho 420 khách, phòng khách được đánh giá là một trong những cơ sở lớn nhất trong hệ thống phòng khách hạng sang của SkyTeam trên toàn cầu. Trong không gian kiến trúc sang trọng, mang đậm bản sắc dân tộc, vật liệu hiện đại, thiết bị tiện nghi, đồng bộ, mặt bằng thoáng rộng, hành khách sẽ trải nghiệm một điểm dừng chân lý thú để nghỉ ngơi, thư giãn và lấy lại năng lượng cho một hành trình mới.



Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật đánh giá: “Đưa thương hiệu và khẳng định vị thế của Vietnam Airlines và của Việt Nam ra thị trường quốc tế là bằng chứng cho sự thành công Hãng hàng không quốc gia. Đây thực sự là niềm vui mừng không chỉ của cán bộ công nhân viên Vietnam Airlines, của Bộ GTVT mà còn là của nhân dân Việt Nam nói chung. Vietnam Airlines khánh thành phòng khách Bông Sen, tạo thêm sức sống mới để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn”.



Theo ông Dương Trí Thành – Tổng giám đốc Vietnam Airlines, phòng khách Bông Sen là điểm nhấn quan trọng, đánh dấu sự hoàn thiện chất lượng dịch vụ tầm cỡ 4 sao của Vietnam Airlines. Hành khách sẽ được trải nghiệm và tận hưởng chất lượng dịch vụ ở đẳng cấp cao, hành trình bay không phải chỉ ở trên chuyến bay mà bắt đầu ngay khi mới bước vào hệ thống dịch vụ mặt đất tại sân bay của Vietnam Airlines.
B.Anh

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
  • Trả lại hành khách quên hơn 230 triệu đồng trên máy bay

    Trả lại hành khách quên hơn 230 triệu đồng trên máy bay (09/11/2018)

    Tối ngày 8/11/2018, tại sân bay Tân Sơn Nhất, đại diện Jetstar Pacific đã tiến hành trao trả lại toàn bộ số tiền và túi xách cho chủ nhân sở hữu, được xác định là Ông Randy T người Mỹ gốc Việt đã bỏ quên trên máy bay.

  • Cục trưởng Cục HKVN gửi thư khen nhân viên của VIAGS

    Cục trưởng Cục HKVN gửi thư khen nhân viên của VIAGS (07/11/2018)

    Việc hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo khi tìm kiếm hành lý thất lạc của hành khách Cao Thị Như Lan đã được Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng gửi thư khen ngợi tinh thần tận tâm và thái độ làm việc đầy trách nhiệm của các nhân viên Vũ Hoàng Hải, Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Phạm Hồng Giang, Nguyễn Thị Mây nói riêng và Công ty VIAGS nói chung.

  • Thư cảm ơn của hành khách

    Thư cảm ơn của hành khách (01/11/2018)

    Ngày 30/10/2018, hành khách Cao Thị Như Loan, công tác tại Trung tâm Bóng bàn tỉnh Hải Dương đã gửi thư cảm ơn đến Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam vì đã nhận được sự giúp đỡ tận tâm, chu đáo của nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài khi tìm được hành lý thất lạc ở nước ngoài.

Tin đã đưa
Bổ sung 6 công trình hàng không vào danh mục an ninh quốc gia

Bổ sung 6 công trình hàng không vào danh mục an ninh quốc gia (10/12/2018)

Ngày 7/12, Bộ Công an, Bộ GTVT tổ chức lễ công bố Quyết định 809/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc đưa công trình: Cảng HKQT Nội Bài, Đài kiểm soát không lưu, Đài rada Nội Bài, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, Đài kiểm soát không lưu, Đài rada Tân Sơn Nhất vào danh mục công trình quan trọng liên quan đến an ninh quốc gia.

Liên kết website