Vietnam Airlines chuyển sang khai thác nhà ga mới tại sân bay Yangon – Myanmar

Thứ Ba, 28/06/2016 - 09:31 GMT+7

Ngày 27/6, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) thông báo chuyển sang khai thác tại nhà ga mới T1 của Cảng hàng không quốc tế Yangon (Myanmar) kể từ ngày 28/6/2016.



Theo đó, hành khách của Vietnam Airlines khi đến/đi từ Cảng hàng không Quốc tế Yangon sẽ tiến hành làm thủ tục, lấy/gửi hành lý và xuống/lên tàu bay tại nhà ga T1 thay cho nhà ga cũ (T2). Việc chuyển đổi này giúp Vietnam Airlines nâng cao chất lượng phục vụ, tận dụng ưu thế về trang thiết bị hiện đại và công suất khai thác lớn của nhà ga mới vừa được đưa vào khai thác từ 12/3/2016.
Để phục vụ hành khách, trong thời gian chuyển đổi nhà ga, Vietnam Airlines phối hợp với các công ty phục vụ và nhà chức trách xây dựng phương án hỗ trợ, hướng dẫn hành khách cách thức di chuyển sang nhà ga mới.
Hiện nay, Vietnam Airlines đang khai thác 10 chuyến bay/tuần giữa Việt Nam và Myanmar, bao gồm 5 chuyến/tuần giữa Hà Nội – Yangon, 5 chuyến/tuần giữa Tp. Hồ Chí Minh – Yangon. Các chuyến bay sử dụng máy bay Airbus - A321 (184 ghế). 
B.Anh

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
  • Trả lại hành khách quên hơn 230 triệu đồng trên máy bay

    Trả lại hành khách quên hơn 230 triệu đồng trên máy bay (09/11/2018)

    Tối ngày 8/11/2018, tại sân bay Tân Sơn Nhất, đại diện Jetstar Pacific đã tiến hành trao trả lại toàn bộ số tiền và túi xách cho chủ nhân sở hữu, được xác định là Ông Randy T người Mỹ gốc Việt đã bỏ quên trên máy bay.

  • Cục trưởng Cục HKVN gửi thư khen nhân viên của VIAGS

    Cục trưởng Cục HKVN gửi thư khen nhân viên của VIAGS (07/11/2018)

    Việc hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo khi tìm kiếm hành lý thất lạc của hành khách Cao Thị Như Lan đã được Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng gửi thư khen ngợi tinh thần tận tâm và thái độ làm việc đầy trách nhiệm của các nhân viên Vũ Hoàng Hải, Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Phạm Hồng Giang, Nguyễn Thị Mây nói riêng và Công ty VIAGS nói chung.

  • Thư cảm ơn của hành khách

    Thư cảm ơn của hành khách (01/11/2018)

    Ngày 30/10/2018, hành khách Cao Thị Như Loan, công tác tại Trung tâm Bóng bàn tỉnh Hải Dương đã gửi thư cảm ơn đến Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam vì đã nhận được sự giúp đỡ tận tâm, chu đáo của nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài khi tìm được hành lý thất lạc ở nước ngoài.

Liên kết website