Vietnam Airlines chuyển nhà ga khai thác tại sân bay Jakarta

Thứ Năm, 06/07/2017 - 16:50 GMT+7

Hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, từ ngày 12/7/2017, Hãng sẽ chuyển đổi hoạt động khai thác sang nhà ga T3 sân bay Jakarta, Indonesia.

Đây là nhà ga mới có công suất 25 triệu khách/năm, nằm cách nhà ga cũ T2 khoảng 2 km. Nhà ga mới với trang thiết bị đồng bộ, hiện đại, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines theo tiêu chuẩn 4 sao, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. 
Các hãng hàng không trong liên minh hàng không Skyteam như Korean Air, KLM, China Airlines, Garuda Indonesia… cũng đều có kế hoạch chuyển sang khai thác tại nhà ga T3 nên hành khách nối chuyến trên các hãng thuộc liên minh Skyteam sẽ có nhiều thuận lợi.



Nhà ga mới T3 có ba khu vực làm thủ tục check-in và mỗi khu vực làm thủ tục gồm 26 quầy. Trong đó, hành khách của Vietnam Airlines sẽ làm thủ tục tại khu vực C gồm 4 quầy C5,6,7 và 8.
Phòng khách hạng Thương gia nằm tại tầng lửng giữa tầng 2 và tầng 3 của nhà ga T3 sẽ phục vụ các khách hàng thường xuyên (Bạch Kim, Vàng) và khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines cũng như các hãng hàng không khác khai thác tại nhà ga T3.  
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 19001100 hoặc tham khảo thông tin được đăng tải trên website của hãng: www.vietnamairlines.com.
P.V

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
  • Thử nghiệm phương án phân luồng phục vụ hành khách giai đoạn cao điểm

    Thử nghiệm phương án phân luồng phục vụ hành khách giai đoạn cao điểm (18/01/2019)

    Từ 15/1 – 25/1/2019, Cảng HKQT Nội Bài áp dụng thử nghiệm Phương án điều chỉnh luồng tuyến phục vụ hành khách, ứng phó với tình trạng quá tải đột biến trong các khung giờ cao điểm của hoạt động bay quốc tế tại Nhà ga hành khách T2.

  • Trả lại hành khách quên hơn 230 triệu đồng trên máy bay

    Trả lại hành khách quên hơn 230 triệu đồng trên máy bay (09/11/2018)

    Tối ngày 8/11/2018, tại sân bay Tân Sơn Nhất, đại diện Jetstar Pacific đã tiến hành trao trả lại toàn bộ số tiền và túi xách cho chủ nhân sở hữu, được xác định là Ông Randy T người Mỹ gốc Việt đã bỏ quên trên máy bay.

  • Cục trưởng Cục HKVN gửi thư khen nhân viên của VIAGS

    Cục trưởng Cục HKVN gửi thư khen nhân viên của VIAGS (07/11/2018)

    Việc hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo khi tìm kiếm hành lý thất lạc của hành khách Cao Thị Như Lan đã được Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng gửi thư khen ngợi tinh thần tận tâm và thái độ làm việc đầy trách nhiệm của các nhân viên Vũ Hoàng Hải, Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Phạm Hồng Giang, Nguyễn Thị Mây nói riêng và Công ty VIAGS nói chung.

Liên kết website