Hãng sẽ ứng dụng nhiều giải pháp tự động giúp hành khách làm thủ tục thuận tiện, nhanh chóng và gia tăng trải nghiệm tại Nhà ga T3 như làm thủ tục tại Kiosk, gửi hành lý tại máy tự động, tự làm thủ tục xuất nhập cảnh lên máy bay…
Sân bay quốc tế Changi có tổng cộng bốn nhà ga riêng biệt, từ T1 đến T4, trong đó có nhà ga T3 phục vụ khai thác các chuyến bay giữa Singgapore với châu Á, châu Âu, châu Úc, Mỹ.
Bên cạnh việc gia tăng trải nghiệm, việc chuyển sang hoạt động khai thác tại nhà ga T3 còn tạo điều kiện cho khách hàng của Vietnam Airlines dễ dàng tham quan điểm du lịch hấp dẫn là thác nước trong tòa nhà cao nhất thế giới Rain Vortex với độ cao 40m.
Singapore là một trong những thị trường trọng điểm của Hãng tại khu vực Đông Nam Á. Trong 30 năm kể từ chuyến bay đầu tiên giữa Việt Nam và Singapore,hơn 7 triệu hành khách đã sử dụng dịch vụ của Hãng hàng không Vietnam Airlines để di chuyển giữa hai nước. Hiện hãng đang khai thác với tần suất 35 chuyến bay/tuần giữa Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Singapore./.
Từ ngày 27/10/2024, Vietjet tăng tần suất hàng loạt các đường bay quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách.
Tin từ Cảng HKQT Nội Bài cho biết, vào hồi 08h50 ngày 31/8/2024, chuyến bay mang số hiệu GY 701 KWE – HAN chở 154 hành khách từ thành phố Quý Dương, Trung Quốc đã hạ cánh an toàn tại Cảng HKQT Nội Bài.
Tin từ hãng hàng không Quốc gia Vietnam Airlines vừa cho biết, Hãng sẽ cung ứng xấp xỉ 500.000 ghế, tương ứng gần 2.500 chuyến bay ở đường bay nội địa và quốc tế trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.
Trong bối cảnh thời tiết cực đoan ngày càng diễn biến phức tạp, việc đảm bảo an toàn khai thác trong điều kiện giông bão là một trong những thách thức lớn đối với các cảng hàng không.