Hãng sẽ ứng dụng nhiều giải pháp tự động giúp hành khách làm thủ tục thuận tiện, nhanh chóng và gia tăng trải nghiệm tại Nhà ga T3 như làm thủ tục tại Kiosk, gửi hành lý tại máy tự động, tự làm thủ tục xuất nhập cảnh lên máy bay…
Sân bay quốc tế Changi có tổng cộng bốn nhà ga riêng biệt, từ T1 đến T4, trong đó có nhà ga T3 phục vụ khai thác các chuyến bay giữa Singgapore với châu Á, châu Âu, châu Úc, Mỹ.
Bên cạnh việc gia tăng trải nghiệm, việc chuyển sang hoạt động khai thác tại nhà ga T3 còn tạo điều kiện cho khách hàng của Vietnam Airlines dễ dàng tham quan điểm du lịch hấp dẫn là thác nước trong tòa nhà cao nhất thế giới Rain Vortex với độ cao 40m.
Singapore là một trong những thị trường trọng điểm của Hãng tại khu vực Đông Nam Á. Trong 30 năm kể từ chuyến bay đầu tiên giữa Việt Nam và Singapore,hơn 7 triệu hành khách đã sử dụng dịch vụ của Hãng hàng không Vietnam Airlines để di chuyển giữa hai nước. Hiện hãng đang khai thác với tần suất 35 chuyến bay/tuần giữa Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Singapore./.
Vietnam Airlines sẽ phối hợp với các cơ quan, đối tác hai nước để xây dựng các chương trình quảng bá các điểm đến mới của Việt Nam cho khách du lịch Trung Quốc.
Tin từ Cảng hàng không Liên Khương vừa cho biết, từ ngày 01/11/2024, Hãng hàng không AirAsia khai thác trở lại đường bay Đà Lạt (Lâm Đồng) – Kuala Lumpur (Malaysia) sau một thời gian tạm ngừng khai thác.
Tin từ Vietjet Air thông tin, đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và du khách, Vietjet vừa chính thức khai trương đường bay kết nối thành phố Daegu (Hàn Quốc) và thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hoà).
Chính phủ yêu cầu Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương tiếp tục đẩy mạnh phân cấp, phân quyền trong quản lý nhà nước.