Hãng sẽ ứng dụng nhiều giải pháp tự động giúp hành khách làm thủ tục thuận tiện, nhanh chóng và gia tăng trải nghiệm tại Nhà ga T3 như làm thủ tục tại Kiosk, gửi hành lý tại máy tự động, tự làm thủ tục xuất nhập cảnh lên máy bay…
Sân bay quốc tế Changi có tổng cộng bốn nhà ga riêng biệt, từ T1 đến T4, trong đó có nhà ga T3 phục vụ khai thác các chuyến bay giữa Singgapore với châu Á, châu Âu, châu Úc, Mỹ.
Bên cạnh việc gia tăng trải nghiệm, việc chuyển sang hoạt động khai thác tại nhà ga T3 còn tạo điều kiện cho khách hàng của Vietnam Airlines dễ dàng tham quan điểm du lịch hấp dẫn là thác nước trong tòa nhà cao nhất thế giới Rain Vortex với độ cao 40m.
Singapore là một trong những thị trường trọng điểm của Hãng tại khu vực Đông Nam Á. Trong 30 năm kể từ chuyến bay đầu tiên giữa Việt Nam và Singapore,hơn 7 triệu hành khách đã sử dụng dịch vụ của Hãng hàng không Vietnam Airlines để di chuyển giữa hai nước. Hiện hãng đang khai thác với tần suất 35 chuyến bay/tuần giữa Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Singapore./.
Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển tăng cao trong dịp Tết Ất Tỵ 2025, Hãng hàng không Quốc gia Việt nam (Vietnam Airlines) thuê thêm 3 máy bay Airbus A320 trong thời gian từ ngày 13/1 đến 12/2/2025.
Tin từ Vietjet Air vừa thông tin, hãng áp dụng dịch vụ vận chuyển mai, đào của trên các chuyến bay nội địa đi và đến TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Hải Phòng với mức giá 450.000 đồng/bó (chưa bao gồm thuế, phí).
Hưởng ứng các hoạt động kích cầu du lịch nội địa, Vietnam Airlines đã phối hợp với tỉnh Lâm Đồng tổ chức sự kiện chào đón vị khách thứ 10 triệu năm 2024.
Theo quy luật, thời điểm quý I hàng năm, một số cảng hàng không khu vực miền Bắc chịu ảnh hưởng bởi sương mù, tầm nhìn bị hạn chế khiến hoạt động khai thác bị gián đoạn.