Sử dụng dịch vụ wi-fi miễn phí khi đến Nhật Bản

Thứ Ba, 03/10/2017 - 14:00 GMT+7

Hành khách mua vé máy bay trên các chuyến bay của VNA hoặc ANA từ Việt Nam đi Nhật sẽ được sử dụng wi-fi miễn phí và không giới hạn trong vòng 4 ngày tại xứ sở Mặt trời mọc.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và trải nghiệm internet của hành khách trong mỗi chuyến bay tới Nhật Bản, từ ngày 01/10/2017 đến ngày 28/02/2018, Vietnam Airlines (VNA) và đối tác chiến lược All Nippon Airways (ANA) lần đầu tiên hợp tác triển khai chương trình khuyến mại, cung cấp dịch vụ wi-fi miễn phí với tên gọi “Xin chào Nhật Bản!”. Theo đó, các hành khách mua vé máy bay trên các chuyến bay của VNA hoặc ANA từ Việt Nam đi Nhật sẽ được sử dụng wi-fi miễn phí và không giới hạn trong vòng 4 ngày tại xứ sở Mặt trời mọc.
Với sự ưu việt từ công nghệ truyền thông không dây 4G/LTE tốc độ kết nối cao và ổn định, hành khách có thể dễ dàng kết nối internet tại Nhật Bản mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, dung lượng sử dụng không giới hạn sẽ giúp khách hàng thoải mái lướt web, xem phim, gọi điện thoại hoặc “video call” với bạn bè, người thân. Đối với những ai du lịch theo nhóm, bộ định tuyến Wi-Fi là sự lựa chọn lý tưởng với khả năng cho phép nhiều thiết bị kết nối internet tại cùng một thời điểm, thuận tiện hơn các dịch vụ truyền thống như chuyển vùng (roaming) hay thay SIM, nạp thẻ điện thoại. 



Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: "Đây là lần đầu tiên Vietnam Airlines và đối tác chiến lược All Nippon Airways triển khai chương trình khuyến mại chung, mang đến lợi ích ngày càng phong phú, đa dạng hơn cho khách hàng. Qua chương trình “Xin chào Nhật Bản!”, hai hãng mong muốn tạo cơ hội để hành khách có thể kết nối và chia sẻ với bạn bè, người thân những khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại điểm đến tuyệt vời như Nhật Bản. Đây cũng là dịp để chúng tôi gửi lời tri ân, khẳng định cam kết không ngừng mang đến những hành trình trọn vẹn và hài lòng nhất cho hành khách”.
Để sử dụng dịch vụ wi-fi tiện lợi này, sau khi mua vé trên website hoặc phòng vé, đại lý của hai hãng, khách hàng chỉ cần đăng ký tại địa chỉ www.ana-vna.com trước thời gian khởi hành 4 ngày. Sau khi hạ cánh, hành khách sẽ nhận bộ định tuyến wi-fi tại sân bay và hoàn trả trước khi rời Nhật Bản. Những khách hàng sử dụng wi-fi quá 4 ngày sẽ tự trả chi phí phát sinh là 720JPY (tương đương 147.000 đồng/ngày), một mức giá cũng rất hợp lý so với các phương án dịch vụ khác.
Đặc biệt, khách hàng có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn khi đăng kí dịch vụ wi-fi miễn phí từ ngày 27/09 - 25/12/2017 với nhiều phần quà hấp dẫn bao gồm: 2 cặp vé khứ hồi hạng thương gia hành trình từ Việt Nam đi Nhật Bản; 4 điện thoại iPhoneX 64GB, 50 mô hình máy bay và 200 phiếu mua hàng tại trung tâm mua sắm AEON. 
Kết quả bốc thăm sẽ được công bố vào ngày 20/01/2018. Danh sách khách hàng trúng giải sẽ được công bố qua email, website của hai hãng và website của chương trình www.ana-vna.com. 
Chương trình Xin chào Nhật Bản! là một phần trong nội dung hợp tác chiến lược giữa VNA và ANA - hãng hàng không 5 sao lớn nhất và duy nhất tại Nhật Bản. Sau khi ANA Holdings (công ty mẹ của ANA) mua lại 8,8% cổ phần của VNA vào năm 2016, hai hãng hàng không đã hợp tác liên doanh trên 10 đường bay quốc tế giữa Nhật Bản - Việt Nam và 25 đường bay nội địa trọng điểm giữa hai quốc gia, tạo điều kiện cho du khách đi lại thuận tiện hơn nhờ vào các lựa chọn bay khác nhau. VNA hiện đang khai thác 156 chuyến bay/tuần trên 10 đường bay giữa Nhật Bản và Việt Nam, trong đó 20 chuyến khai thác bằng máy bay Airbus A350-900XWB và Boeing 787-9 Dreamliner. ANA khai thác 21 chuyến bay/tuần trên hai đường bay.
P.V

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
  • Trả lại hành khách quên hơn 230 triệu đồng trên máy bay

    Trả lại hành khách quên hơn 230 triệu đồng trên máy bay (09/11/2018)

    Tối ngày 8/11/2018, tại sân bay Tân Sơn Nhất, đại diện Jetstar Pacific đã tiến hành trao trả lại toàn bộ số tiền và túi xách cho chủ nhân sở hữu, được xác định là Ông Randy T người Mỹ gốc Việt đã bỏ quên trên máy bay.

  • Cục trưởng Cục HKVN gửi thư khen nhân viên của VIAGS

    Cục trưởng Cục HKVN gửi thư khen nhân viên của VIAGS (07/11/2018)

    Việc hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo khi tìm kiếm hành lý thất lạc của hành khách Cao Thị Như Lan đã được Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng gửi thư khen ngợi tinh thần tận tâm và thái độ làm việc đầy trách nhiệm của các nhân viên Vũ Hoàng Hải, Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Phạm Hồng Giang, Nguyễn Thị Mây nói riêng và Công ty VIAGS nói chung.

  • Thư cảm ơn của hành khách

    Thư cảm ơn của hành khách (01/11/2018)

    Ngày 30/10/2018, hành khách Cao Thị Như Loan, công tác tại Trung tâm Bóng bàn tỉnh Hải Dương đã gửi thư cảm ơn đến Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam vì đã nhận được sự giúp đỡ tận tâm, chu đáo của nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài khi tìm được hành lý thất lạc ở nước ngoài.

Tin đã đưa
Bổ sung 6 công trình hàng không vào danh mục an ninh quốc gia

Bổ sung 6 công trình hàng không vào danh mục an ninh quốc gia (10/12/2018)

Ngày 7/12, Bộ Công an, Bộ GTVT tổ chức lễ công bố Quyết định 809/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc đưa công trình: Cảng HKQT Nội Bài, Đài kiểm soát không lưu, Đài rada Nội Bài, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, Đài kiểm soát không lưu, Đài rada Tân Sơn Nhất vào danh mục công trình quan trọng liên quan đến an ninh quốc gia.

Liên kết website