Khai thác nhà ga mới tại sân bay Phù Cát (Quy Nhơn)

Thứ Sáu, 04/05/2018 - 15:44 GMT+7

Ngày 3/5/2018, Vietnam Airlines bắt đầu chuyển hoạt động khai thác tất cả các chuyến bay đến và đi từ sân bay Phù Cát (Quy Nhơn) sang nhà ga T1 mới xây dựng, thay thế hoàn toàn cho nhà ga cũ.


Nhà ga T1 mới tại sân bay Phù Cát (Quy Nhơn)

Với quy mô diện tích lớn gần gấp 3 lần nhà ga cũ (8.100m2) và thiết kế xây dựng mới đồng bộ hiện đại, nhà ga T1 Phù Cát được đưa vào khai thác sẽ góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines theo tiêu chuẩn 4 sao, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho hành khách.
Tại nhà ga T1 mới, Vietnam Airlines đã tăng cường thêm 2 quầy làm thủ tục so với nhà ga cũ, nâng tổng số quầy phục vụ lên 8 quầy. Trong đó, quầy Thương gia và SkyPriority là các quầy số 03 và số 04. Ngoài ra, Vietnam Airlines có thể mở thêm đến 2 quầy thủ tục khi cần, tùy theo thực tế khai thác. Phòng chờ Thương gia nằm trên tầng 2, diện tích gần 300m2 với sức chứa 80 khách sẽ phục vụ hội viên Bông Sen Vàng và khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines tại sân bay Phù Cát.
Những thay đổi mới này sẽ giúp Vietnam Airlines nâng cao năng lực, chất lượng phục vụ hành khách trên mặt đất ở sân bay Phù Cát, đặc biệt trong giai đoạn mùa cao điểm Hè đang đến gần.
P.V

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
  • Trả lại hành khách quên hơn 230 triệu đồng trên máy bay

    Trả lại hành khách quên hơn 230 triệu đồng trên máy bay (09/11/2018)

    Tối ngày 8/11/2018, tại sân bay Tân Sơn Nhất, đại diện Jetstar Pacific đã tiến hành trao trả lại toàn bộ số tiền và túi xách cho chủ nhân sở hữu, được xác định là Ông Randy T người Mỹ gốc Việt đã bỏ quên trên máy bay.

  • Cục trưởng Cục HKVN gửi thư khen nhân viên của VIAGS

    Cục trưởng Cục HKVN gửi thư khen nhân viên của VIAGS (07/11/2018)

    Việc hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo khi tìm kiếm hành lý thất lạc của hành khách Cao Thị Như Lan đã được Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng gửi thư khen ngợi tinh thần tận tâm và thái độ làm việc đầy trách nhiệm của các nhân viên Vũ Hoàng Hải, Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Phạm Hồng Giang, Nguyễn Thị Mây nói riêng và Công ty VIAGS nói chung.

  • Thư cảm ơn của hành khách

    Thư cảm ơn của hành khách (01/11/2018)

    Ngày 30/10/2018, hành khách Cao Thị Như Loan, công tác tại Trung tâm Bóng bàn tỉnh Hải Dương đã gửi thư cảm ơn đến Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam vì đã nhận được sự giúp đỡ tận tâm, chu đáo của nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài khi tìm được hành lý thất lạc ở nước ngoài.

Liên kết website