Theo đó, hành khách có thể nhanh chóng làm thủ tục trực tuyến (check-in online) trước chuyến bay tại hoặc ứng dụng Vietjet Air. Hành khách có thể tự chọn chỗ ngồi, không cần chờ đợi xếp hàng tại quầy thủ tục.
Từ 24 giờ đến 01 giờ trước giờ khởi hành, hành khách có thể làm thủ tục trực tuyến đối với tất cả chuyến bay nội địa. Điều này giúp hành tiết kiệm được thời gian trước khi ra sân bay.
Với các chuyến bay quốc tế, dịch vụ làm thủ tục trực tuyến đã áp dụng cho các sân bay gồm sân bay Nội Bài, Melbourne, Sydney (Úc), New Delhi, Ahmedabad, Mumbai (Ấn Độ).
Danh sách các sân bay tiếp theo sẽ tiếp tục được cập nhật tại website của hãng. Thời gian áp dụng thực hiện thủ tục trực tuyến từ 24 giờ đến 90 phút trước giờ khởi hành…/.
Tin từ Vietnam Airlines cho biết, từ ngày 26 tháng 9, Vietnam Airlines sẽ chuyển hoạt động khai thác sang Nhà ga T3 sân bay quốc tế Changi- Singapore.
Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn vừa được tổ chức giải thưởng Du lịch Thế giới World Travel Awards (WTA) vinh danh là “Sân bay khu vực hàng đầu châu Á 2023."
Đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao của hành khách, Vietnam Airlines tiếp tục tăng tần suất trên nhiều đường bay tới châu Âu, Úc và Trung Quốc. Qua đó, khôi phục gần 90% tần suất bay quốc tế.
Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có công văn gửi UBND các tỉnh có cảng hàng không, sân bay là: Sơn La (cảng HK Nà Sản), Thanh Hóa (cảng HK Thọ Xuân), Nghệ An (cảng HK Vinh), Quảng Nam (cảng HK Chu Lai), Lâm Đồng (cảng HK Liên Khương) để định hướng hoàn thiện Đề án xã hội hóa đầu tư, khai thác các cảng hàng không tại địa phương.