Ngoài việc Pacific Airlines triển khai các hoạt động
tiếp nhận, vận chuyển hàng hóa phục vụ phòng chống dịch, thì hoạt động hỗ trợ vận
chuyển đưa công dân trở về quê cũng được Pacific Airlines quan tâm, chung sức
với cộng đồng.
Ngày 31 tháng 7 năm 2021, hai chuyến bay chuyên chở gần 400 người dân Quảng Nam từ Thành phố
Hồ Chí Minh trở về quê được triển khai theo chương trình chung tay hỗ
trợ người dân đang gặp khó khăn ở Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh dịch
COVID-19 diễn biến phức tạp, do Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Nam, Hội đồng hương
Quảng Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh và Pacific Airlines thực hiện.
Ngay khi hạ cánh, toàn bộ người dân đã được tỉnh Quảng
Nam và cơ quan chức năng hướng dẫn ra ôtô chờ sẵn và bố trí đưa về cách ly tập
trung, bảo đảm quy trình khép kín phòng chống dịch. Toàn bộ người dân có hoàn
cảnh đặc biệt khó khăn trên 2 chuyến bay trở về quê được hỗ trợ 100% chi phí
vé, ăn ở và phí xét nghiệm trong thời gian cách ly.
Trước đó, hành khách cũng đã được thông báo và chủ
động thực hiện xét nghiệm, có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2 theo quy
định của Cục hàng không Việt Nam.
Hiện các chuyến bay của Pacific Airlines đang được thực hiện phòng chống dịch ở mức cao nhất. Toàn bộ nhân viên phục vụ khai thác, tiếp xúc với hành khách cũng đã được tiêm vaccine ngừa Covid-19./.
Nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển tăng cao trong dịp Tết Ất Tỵ 2025, Hãng hàng không Quốc gia Việt nam (Vietnam Airlines) thuê thêm 3 máy bay Airbus A320 trong thời gian từ ngày 13/1 đến 12/2/2025.
Tin từ Vietjet Air vừa thông tin, hãng áp dụng dịch vụ vận chuyển mai, đào của trên các chuyến bay nội địa đi và đến TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Hải Phòng với mức giá 450.000 đồng/bó (chưa bao gồm thuế, phí).
Hưởng ứng các hoạt động kích cầu du lịch nội địa, Vietnam Airlines đã phối hợp với tỉnh Lâm Đồng tổ chức sự kiện chào đón vị khách thứ 10 triệu năm 2024.
Cục Hàng không Việt Nam vừa có chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hàng không tiếp tục nỗ lực bảo đảm chất lượng dịch vụ.