Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa gửi Thư khen lái xe sân bay trả lại tài sản giá trị lớn cho hành khách bỏ quên

Thứ Sáu, 31/03/2017 - 09:10 GMT+7

Ngày 30/3/2017, Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa đã gửi Thư khen đồng chí Trần Tuấn Anh làm việc tại Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài – NASCO thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam.


Lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ vận tải ô tô hàng không thuộc NASCO tuyên dương lái xe Trần Tuấn Anh

Ngày 30/3/2017, Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa đã gửi Thư khen đồng chí Trần Tuấn Anh làm việc tại Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài – NASCO thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam, trong quá trình làm nhiệm vụ sau khi chở khách vào nhà ga T1 đã phát hiện có một túi hành lý bị bỏ quên, sau đó đã kịp thời báo cáo và bàn giao cho bộ phận quản lý hành lý thất lạc của Vietnam Airlines để trao trả túi hành lý bị bỏ quên với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng cho hành khách đi trên chuyến bay VN176 từ Đà Nẵng đến Hà Nội. 

Trang Thông tin điện tử Cục Hàng không Việt Nam trân trọng đăng nguyên văn nội dung Thư này:

Thân ái gửi: 

- Công ty cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài
- Tổng công ty Hàng không Việt Nam

Tôi rất vui mừng được biết, ngày 27 tháng 3 năm 2017, đồng chí Trần Tuấn Anh làm việc tại Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài – NASCO thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam trong quá trình làm nhiệm vụ sau khi chở khách vào nhà ga T1 đã phát hiện có một túi hành lý bị bỏ quên. Đồng chí Trần Tuấn Anh đã kịp thời báo cáo và bàn giao cho bộ phận quản lý hành lý thất lạc của Vietnam Airlines để trao trả túi hành lý bị bỏ quên với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng cho hành khách đi trên chuyến bay VN176 từ Đà Nẵng đến Hà Nội.

Thay mặt Lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải, tôi trân trọng biểu dương hành động tốt đẹp và thái độ làm việc đầy trách nhiệm của đồng chí Trần Tuấn Anh, cũng như rất nhiều hành động cao đẹp khác của người lao động ngành Hàng không thời gian qua, ngoài việc bảo đảm an toàn, an ninh cho các chuyến bay, đã không ít lần phát hiện và trao trả lại nhiều tài sản bị bỏ quên với giá trị lớn cho hành khách đi máy bay.

Tôi mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần làm việc đầy trách nhiệm này. 

Chúc các đồng chí và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Thân ái
(đã ký)

Trương Quang Nghĩa

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
  • Trả lại hành khách quên hơn 230 triệu đồng trên máy bay

    Trả lại hành khách quên hơn 230 triệu đồng trên máy bay (09/11/2018)

    Tối ngày 8/11/2018, tại sân bay Tân Sơn Nhất, đại diện Jetstar Pacific đã tiến hành trao trả lại toàn bộ số tiền và túi xách cho chủ nhân sở hữu, được xác định là Ông Randy T người Mỹ gốc Việt đã bỏ quên trên máy bay.

  • Cục trưởng Cục HKVN gửi thư khen nhân viên của VIAGS

    Cục trưởng Cục HKVN gửi thư khen nhân viên của VIAGS (07/11/2018)

    Việc hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo khi tìm kiếm hành lý thất lạc của hành khách Cao Thị Như Lan đã được Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng gửi thư khen ngợi tinh thần tận tâm và thái độ làm việc đầy trách nhiệm của các nhân viên Vũ Hoàng Hải, Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Phạm Hồng Giang, Nguyễn Thị Mây nói riêng và Công ty VIAGS nói chung.

  • Thư cảm ơn của hành khách

    Thư cảm ơn của hành khách (01/11/2018)

    Ngày 30/10/2018, hành khách Cao Thị Như Loan, công tác tại Trung tâm Bóng bàn tỉnh Hải Dương đã gửi thư cảm ơn đến Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam vì đã nhận được sự giúp đỡ tận tâm, chu đáo của nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài khi tìm được hành lý thất lạc ở nước ngoài.

Liên kết website