Lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ vận tải ô tô hàng không thuộc NASCO tuyên dương lái xe Trần Tuấn Anh
Ngày 30/3/2017, Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa đã gửi Thư khen đồng chí Trần Tuấn Anh làm việc tại Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài – NASCO thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam, trong quá trình làm nhiệm vụ sau khi chở khách vào nhà ga T1 đã phát hiện có một túi hành lý bị bỏ quên, sau đó đã kịp thời báo cáo và bàn giao cho bộ phận quản lý hành lý thất lạc của Vietnam Airlines để trao trả túi hành lý bị bỏ quên với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng cho hành khách đi trên chuyến bay VN176 từ Đà Nẵng đến Hà Nội.
Trang Thông tin điện tử Cục Hàng không Việt Nam trân trọng đăng nguyên văn nội dung Thư này:
Thân ái gửi:
- Công ty cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài
- Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Tôi rất vui mừng được biết, ngày 27 tháng 3 năm 2017, đồng chí Trần Tuấn Anh làm việc tại Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài – NASCO thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam trong quá trình làm nhiệm vụ sau khi chở khách vào nhà ga T1 đã phát hiện có một túi hành lý bị bỏ quên. Đồng chí Trần Tuấn Anh đã kịp thời báo cáo và bàn giao cho bộ phận quản lý hành lý thất lạc của Vietnam Airlines để trao trả túi hành lý bị bỏ quên với tổng trị giá hơn 500 triệu đồng cho hành khách đi trên chuyến bay VN176 từ Đà Nẵng đến Hà Nội.
Thay mặt Lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải, tôi trân trọng biểu dương hành động tốt đẹp và thái độ làm việc đầy trách nhiệm của đồng chí Trần Tuấn Anh, cũng như rất nhiều hành động cao đẹp khác của người lao động ngành Hàng không thời gian qua, ngoài việc bảo đảm an toàn, an ninh cho các chuyến bay, đã không ít lần phát hiện và trao trả lại nhiều tài sản bị bỏ quên với giá trị lớn cho hành khách đi máy bay.
Tôi mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần làm việc đầy trách nhiệm này.
Chúc các đồng chí và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.
Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa ký kết hợp tác triển khai dịch vụ kết nối internet trên máy bay (IFC - InFlight Connectivity), nhằm đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số và nâng tầm dịch vụ.
Từ giữa tháng 3/2024, Vietnam Airlines tăng mạnh tần suất các chuyến bay đến Côn Đảo để đáp ứng nhu cầu đi lại gia tăng của hành khách.
Theo tin từ Vietjet Air cho biết, ngày 12/5 tới đây, Hãng sẽ mở đường bay thẳng Hà Nội-Hiroshima với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Năm và Chủ Nhật.
Thông qua chương trình One S, Vietnam Airlines mong muốn phát huy vai trò tiên phong của Hãng hàng không quốc gia, chung tay thúc đẩy du lịch, quảng bá văn hóa và tôn vinh vẻ đẹp dải đất hình chữ S.