Bộ trưởng gửi thư khen nhân viên sân bay trả đồ cho khách

Thứ Năm, 23/03/2017 - 14:49 GMT+7

Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa vừa gửi thư khen nhân viên Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam Nguyễn Ánh Tuyết. Chị Nguyễn Ánh Tuyết là người đã phát hiện và trao trả tài sản trên 400 triệu đồng cho hành khách đi trên chuyến bay VN242 từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Hà Nội vào ngày 17/3 vừa qua.

Trang Thông tin điện tử Cục HKVN xin trân trọng đăng toàn văn Thư này:
  
TRƯƠNG QUANG NGHĨA
        BỘ TRƯỞNG
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
                                                                                                                                 Hà Nội, ngày  18 tháng 3 năm 2017
                                    Thân ái gửi:  Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam
                                                            Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Tôi rất vui mừng được biết, tối ngày 17 tháng 3 năm 2017, chị Nguyễn Ánh Tuyết, làm việc tại Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam thuộc Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam, trong khi thực hiện công việc vệ sinh máy bay tại Cảng hàng không Nội Bài, đã phát hiện được túi hành lý của hành khách để quên ở ghế ngồi. Chị Tuyết đã kịp thời báo cáo với bộ phận quản lý hành lý thất lạc của Vietnam Airlines để trao trả ngay trong ngày chiếc túi xách bỏ quên, trong túi có tiền và nhiều đồ vật với giá trị tổng cộng trên 400 triệu đồng cho hành khách đi trên chuyến bay VN242 từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Hà Nội.
Thay mặt Lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải, tôi trân trọng biểu dương hành động tốt đẹp và thái độ làm việc đầy trách nhiệm của chị Nguyễn Ánh Tuyết, cũng như rất nhiều hành động cao đẹp khác của người lao động ngành hàng không thời gian qua, ngoài việc bảo đảm an toàn, an ninh cho các chuyến bay, đã không ít lần phát hiện và trao trả lại nhiều tài sản bị bỏ quên với giá trị lớn cho hành khách đi máy bay.
Tôi mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần làm việc đầy trách nhiệm này. 
Chúc các đồng chí và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.
  Thân ái,
(đã ký)
Trương Quang Nghĩa

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
  • Trả lại hành khách quên hơn 230 triệu đồng trên máy bay

    Trả lại hành khách quên hơn 230 triệu đồng trên máy bay (09/11/2018)

    Tối ngày 8/11/2018, tại sân bay Tân Sơn Nhất, đại diện Jetstar Pacific đã tiến hành trao trả lại toàn bộ số tiền và túi xách cho chủ nhân sở hữu, được xác định là Ông Randy T người Mỹ gốc Việt đã bỏ quên trên máy bay.

  • Cục trưởng Cục HKVN gửi thư khen nhân viên của VIAGS

    Cục trưởng Cục HKVN gửi thư khen nhân viên của VIAGS (07/11/2018)

    Việc hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo khi tìm kiếm hành lý thất lạc của hành khách Cao Thị Như Lan đã được Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng gửi thư khen ngợi tinh thần tận tâm và thái độ làm việc đầy trách nhiệm của các nhân viên Vũ Hoàng Hải, Nguyễn Thị Thanh Nhàn, Phạm Hồng Giang, Nguyễn Thị Mây nói riêng và Công ty VIAGS nói chung.

  • Thư cảm ơn của hành khách

    Thư cảm ơn của hành khách (01/11/2018)

    Ngày 30/10/2018, hành khách Cao Thị Như Loan, công tác tại Trung tâm Bóng bàn tỉnh Hải Dương đã gửi thư cảm ơn đến Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam vì đã nhận được sự giúp đỡ tận tâm, chu đáo của nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài khi tìm được hành lý thất lạc ở nước ngoài.

Liên kết website