Tuyên truyền quy định về bảo vệ môi trường trong hoạt động Hàng không

Thứ Năm, 05/12/2013 - 16:50 GMT+7

 Ngày 3/12, tại Hà Nội, Cục Hàng không Việt Nam đã tổ chức Hội thảo “Tuyên truyền, phổ biến Thông tư số 53/2012/TT-BGTVT ngày 25/12/2012 của Bộ GTVT quy định về bảo vệ môi trường trong hoạt động hàng không dân dụng” cho các cơ quan, đơn vị có liên quan đến công tác bảo vệ môi trường trong hoạt động hàng không dân dụng tại Việt Nam.

Đến dự Hội thảo có Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Lưu Thanh Bình, Phó Vụ trưởng Vụ Môi trường Bộ GTVT Nguyễn Hữu Tiến.
alt image
 Phó Cục trưởng Cục HKVN phát biểu khai mạc Hội thảo
Ảnh: Hoàng Tùng
Phó Cục trưởng Lưu Thanh Bình phát biểu khai mạc Hội thảo và chỉ đạo Cục Hàng không Việt Nam tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền và phổ biến văn bản quy phạm pháp luật tới toàn thể các cơ quan, đơn vị, cá nhân liên quan để công tác triển khai thực hiện đạt hiệu quả cao.
Phó Vụ trưởng Vụ Môi trường Nguyễn Hữu Tiến cho rằng vấn đề môi trường là vấn đề danh dự của ngành hàng không. Vì vậy, Cục Hàng không Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan có trách nhiệm thúc đẩy, tìm giải pháp xử lý cho hài hòa, hợp lý, đúng quy định.
Hội thảo đã nêu ra những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai, thực hiện công tác bảo vệ môi trường trong hoạt động hàng không dân dụng và đề xuất một số giải pháp để cơ quan tham mưu tổng hợp, nghiên cứu, báo cáo lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải cho ý kiến chỉ đạo để công tác triển khai thực hiện được thuận lợi./.
Mai P.T.
 
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website