Ngay
lập tức đã phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành một số biện pháp nghiệp
vụ kiểm tra trong ca- táp có tài sản: tiền mặt 31 triệu đồng, 01 laptop nhãn
hiệu dell,3 đồng hồ đeo tay nhãn hiệu Invicta, Julius, Longines và 01 hộ chiếu,
01 đăng ký moto mang tên Triệu Văn Thịnh. Tài sản trên đã được đội An ninh HK
Cảng niêm phong lúc 11h ngày 8/7.
Đến
12h40 phút cùng ngày hành khách tên Triệu Văn Thịnh đã liên hệ là người để quên
ca-táp tại khu vực sảnh nhà ga hành khách. Qua xác nhận nhận hành khách Triệu
Văn Thịnh đã đi trên chuyến bay VN1630 khởi hành 8h35 phút Buôn Mê Thuột
– Thanh Hóa, hiện là Giảng viên Đại Học có địa chỉ 28 Lê Đức Thọ, Thắng Lợi
Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk.
Cảng HK Thọ Xuân đã trao lại toàn bộ số tài sản trên
cho hành khách Triệu Văn Thịnh trước sự chứng kiến của Đại diện Cảng Vụ HK miền
Bắc tại Thọ Xuân, qua đây, hành khách chân thành cảm ơn nhân viên ANHK cũng như
tập thể lãnh đạo đơn vị đã bảo toàn số tài sản có giá trị của hành khách.
Việc trả lại tài sản cho hành khách bị mất là một
trong những đức tính luôn được đề cao khi thực hiện nhiệm vụ đối với CBNV và
chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ Cảng, tiếp tục đẩy mạnh phong trào “4 xin
4 luôn”, có tác phong giao tiếp hòa nhã, đúng mực, ân cần chu đáo. Cảng HK Thọ
Xuân hiện đang phục vụ 4 Hãng HK, 6 đường bay quốc nội cụ thể Thanh Hóa đi TP.
Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Cần Thơ, Phú Quốc, Nha Trang. Tính đến hết
quý 2/ 2022 tổng sản lượng hành khách thông qua Cảng là hơn 800 ngàn lượt khách
đạt 65% kế hoạch 2022./.
(Tin, ảnh : Cảng HK Thọ
Xuân)
Một hành khách nam bỏ quên chiếc ví trong đó có 3 triệu đồng khi đi qua điểm soi chiếu an ninh hàng không Nội Bài đã được một khách nữ đi sau “cầm nhầm” và mang theo tới Thành phố Hồ Chí Minh. Lực lượng An ninh hàng không Nội Bài - Cảng HKQT Nội Bài đã xử lý ra sao?
Một nhân viên tại quầy thu đổi ngoại tệ tại Nhà ga hành khách T2 Nội Bài vừa gửi thư cảm ơn đến nhân viên An ninh hàng không Nội Bài vì đã được hỗ trợ nhiệt tình lấy lại được 43 triệu đồng mà một vị khách đổi tiền đã cầm nhầm lên tàu bay và chuẩn bị cất cánh.
Ngày 09/7/2023, từ email của Ủy ban hành động vì chất lượng phục vụ hành khách, Cảng HKQT Nội Bài nhận được bức thư cảm ơn của một vị khách khi được các lực lượng tại Cảng HKQT Nội Bài hỗ trợ tìm lại chiếc ví chứa nhiều tài sản và giấy tờ quan trọng.
Cục Hàng không Việt Nam phối hợp Tổng cục Hàng không dân dụng Pháp (DGCA) và Nhà sản xuất máy bay Airbus tổ chức hội nghị về huấn luyện dựa trên bằng chứng và năng lực đối với người lái tàu bay