Về việc gửi file điện tử hồ sơ trình Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ

Thứ Sáu, 09/12/2011 - 12:21 GMT+7

 Ngày 06/12/2011, Văn phòng Chính phủ đã có Công văn số 8665/VPCP-HC gửi các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, các Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân các Tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các Tập đoàn kinh tế nhà nước, Tổng công ty 91 yêu cầu gửi kèm file điện tử khi trình Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giải quyết công việc.

Bắt đầu từ ngày 15/12/2011, tất cả các văn bản trình Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ (trừ văn bản có nội dung mật) đề nghị giải quyết công việc thuộc thẩm quyền xử lý của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, ngoài bộ hồ sơ giấy đều phải đính kèm file điện tử của toàn bộ hồ sơ trình. Nếu hồ sơ trình không đính kèm file điện tử sẽ được coi như không đảm bảo thủ tục hành chính và Văn phòng Chính phủ sẽ không xử lý.
Việc gửi song song hồ sơ giấy kèm hồ sơ, văn bản số hóa được thực hiện kể từ ngày 15/12/2011 ./.
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website