Đó là nội dung đã được Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng ký ban hành tại Quyết định số 2937/ QĐ-BGTVT ngày 13/11/2012.
Ban Chỉ đạo gồm 23 thành viên do Thứ trướng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường là Trưởng ban, trong đó Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng là thành viên Ban Chỉ đạo.
Ban chỉ đạo có nhiệm vụ tham mưu giúp Bộ trưởng trong việc xây dựng, định hướng nhiệm vụ và tổ chức triển khai thực hiện Đề án công nghiệp hoá- hiện đại hoá Bộ Giao thông vận tải đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030; chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện Đề án công nghiệp hoá - hiện đại hoá các đơn vị của Bộ.
Các thành viên trong Ban chỉ đạo thực hiện công việc theo chế độ kiêm nhiệm và theo sự phân công của Trưởng ban ./.
Chính phủ yêu cầu Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương tiếp tục đẩy mạnh phân cấp, phân quyền trong quản lý nhà nước.
Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản chấp thuận không làm sân bay dự bị tại Cảng HKQT Cần Thơ trong thời gian thực hiện công tác kiểm định, đánh giá và lập quy trình bảo trì đường cất hạ cánh, đường lăn của Cảng.
Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản báo cáo Bộ Giao thông vận tải về việc thành lập Ban chỉ đạo chuẩn bị khai thác Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Long Thành.
(CANSO) - Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan mới đây đã ký một Biên bản ghi nhớ (MOU) để triển khai sáng kiến chia sẻ dữ liệu an toàn và thông tin an toàn hàng không khu vực với mục tiêu nâng cao an toàn hàng không khi mà lưu lượng bay đã phục hồi hoàn toàn kể từ Đại dịch Covid-19.