Tăng cường tiết kiệm chi phí liên quan đến các lễ động thổ, khởi công, khánh thành và công bố quy hoạch

Thứ Sáu, 15/03/2013 - 21:58 GMT+7

 Ngày 4/3, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã ký ban hành văn bản số 1750/BGTVT-VP về tăng cường tiết kiệm chi phí liên quan đến các lễ động thổ, khởi công, khánh thành và công bố quy hoạch.

Ngày 4/3, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã ký ban hành văn bản số 1750/BGTVT-VP yêu cầu các chủ đầu tư, Tổng cục, Cục thuộc Bộ; các ban quản lý dự án thuộc Bộ, thuộc Tổng cục, thuộc các Cục; các tập đoàn, tổng công ty, công ty thuộc ngành Giao thông vận tải; sở Giao thông vận tải các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, khi tổ chức các lễ động thổ, khởi công, khánh thành và công bố quy hoạch, cần triệt để thực hành tiết kiệm thời gian và chi phí.

Bộ trưởng yêu cầu các đơn vị tuân thủ các quy định của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ liên quan đến lễ động thổ, khởi công, khánh thành và công bố quy hoạch.

Trường hợp được tổ chức theo quy định, phải hạn chế tối đa số lượng khách mời; các đơn vị được mời chỉ cử cán bộ liên quan trực tiếp tham dự; không tổ chức biểu diễn văn nghệ chào mừng và các bữa ăn trong các lễ động thổ, khởi công, khánh thành và công bố quy hoạch.

Bộ trưởng cũng yêu cầu các chủ đầu tư, ban quản lý dự án dành thời gian và kinh phí phù hợp để thăm hỏi, động viên và hỗ trợ người dân, địa phương bị ảnh hưởng bởi dự án./. 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website