Rà soát, triển khai các thủ tục cấp, sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận đăng ký và Giấy chứng nhận khai thác cảng hàng không, sân bay

Thứ Năm, 08/10/2020 - 14:19 GMT+7

Cục Hàng không Việt Nam (Cục HKVN) vừa có công văn gửi Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam-CTCP (ACV) triển khai một số nội dung liên quan việc sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận đăng ký và Giấy chứng nhận khai thác cảng hàng không, sân bay.

Theo đó, qua rà soát, Cục HKVN nhận thấy một số cảng hàng không đã có sự thay đổi  về tên chủ sở hữu hoặc thay đổi năng lực khai thác trong Giấy chứng nhận đã cấp.

(Ảnh minh họa)

Do vậy, để đảm bảo thông tin trên Giấy chứng nhận đăng ký, Giấy chứng nhận khai thác cảng hàng không, sân bay đầy đủ, chính xác, đồng thời để có đủ tài liệu chứng minh với ICAO về sự đồng bộ giữa các thông số, năng lực của cảng hàng không đã được công bố trong AIP và trong Giấy chứng nhận khai thác cảng hàng không, sân bay, Cục HKVN yêu cầu ACV khẩn trương tiến hành rà soát, hoàn thiện hồ sơ đề nghị cấp lại, cấp sửa đổi, bổ sung Giấy chứng nhận đăng ký và Giấy chứng nhận khai thác cảng hàng không, sân bay theo đúng quy định.

Cục HKVN cũng đề nghị ACV trong quá trình triển khai, thực hiện theo thủ tục dịch vụ hành chính công trực tuyến đã được Cục HKVN hướng dẫn./.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website