Nhân viên trả lại tài sản của hành khách bị bỏ quên trên máy bay

Thứ Ba, 03/03/2020 - 10:43 GMT+7

Hai nhân viên vệ sinh của Vietnam Airlines vừa phát hiện và trả lại cho khách tài sản để quên trị giá gần 200 triệu đồng.

Trong quá trình làm nhiệm vụ trên tàu, nhân viên vệ sinh Đường Khánh Tùng công tác tại Trung tâm Phục vụ trên tàu thuộc Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS), đơn vị thành viên của Vietnam Airlines đã phát hiện và trả lại một chiếc ví của hành khách để quên trên chuyến bay VN217 hành trình từ Hà Nội đến TP.HCM. Trong ví có nhiều tiền mặt với tổng giá trị quy đổi tương đương gần 60.300.000 VND cùng nhiều giấy tờ cá nhân quan trọng khác.

(Anh Đường Khánh Tùng (thứ tư từ trái sang) và anh Trần Ngọc Kỳ (thứ ba từ phải sang) nhận thư biểu dương của Ban lãnh đạo Công ty Phục vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS).

Trước đó, ngày 18 tháng 02  năm 2020, nhân viên Trần Ngọc Kỳ trong khi làm nhiệm vụ vệ sinh sau chuyến bay VN233 hành trình từ Hà Nội đến TP.HCM đã nhặt được một chiếc ví của hành khách gồm hơn 120.000.000 VND tiền mặt cùng các giấy tờ tùy thân, vật dụng cá nhân có giá trị. Sau khi nhặt được số tài sản trên, anh Kỳ đã nhanh chóng thông báo với bộ phận tiếp nhận hành lý thất lạc của VIAGS tại sân bay Tân Sơn Nhất và tiến hành trao trả lại cho hành khách.

Điều đặc biệt hơn nữa, trong năm 2019, anh Đường Khánh Tùng đã 81 lần nhặt và trao trả tài sản thất lạc cho hành khách và anh Trần Ngọc Kỳ được ghi nhận với 88 trường hợp tương tự.

Tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc trung thực của các nhân viên, tiếp viên đã góp phần nâng cao uy tín của hàng không Việt Nam, tạo nên niềm tin và sự an tâm cho khách hàng trong nước cũng như quốc tế./.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website