Trong
quá trình làm nhiệm vụ trên tàu, nhân viên vệ sinh Đường Khánh Tùng công tác
tại Trung tâm Phục vụ trên tàu thuộc Công ty
Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS), đơn vị thành viên của Vietnam
Airlines đã phát hiện và trả lại một chiếc ví của hành khách để quên
trên chuyến bay VN217 hành trình từ Hà Nội đến TP.HCM. Trong ví có nhiều tiền
mặt với tổng giá trị quy đổi tương đương gần 60.300.000 VND cùng nhiều giấy tờ
cá nhân quan trọng khác.
(Anh Đường Khánh Tùng (thứ tư từ trái sang) và anh Trần Ngọc Kỳ (thứ ba từ phải sang) nhận thư biểu dương của Ban lãnh đạo Công ty Phục vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS).
Trước
đó, ngày 18 tháng 02 năm 2020, nhân viên
Trần Ngọc Kỳ trong khi làm nhiệm vụ vệ sinh sau chuyến bay VN233 hành trình từ
Hà Nội đến TP.HCM đã nhặt được một chiếc ví của hành khách gồm hơn 120.000.000
VND tiền mặt cùng các giấy tờ tùy thân, vật dụng cá nhân có giá trị. Sau khi
nhặt được số tài sản trên, anh Kỳ đã nhanh chóng thông báo với bộ phận tiếp
nhận hành lý thất lạc của VIAGS tại sân bay Tân Sơn Nhất và tiến hành trao trả
lại cho hành khách.
Điều
đặc biệt hơn nữa, trong năm 2019, anh Đường Khánh Tùng đã 81 lần nhặt và trao
trả tài sản thất lạc cho hành khách và anh Trần Ngọc Kỳ được ghi nhận với 88
trường hợp tương tự.
Tinh thần trách nhiệm, thái độ làm việc trung thực của các nhân viên, tiếp viên đã góp phần nâng cao uy tín của hàng không Việt Nam, tạo nên niềm tin và sự an tâm cho khách hàng trong nước cũng như quốc tế./.
Một nam hành khách vừa gửi thư đến Cảng HKQT Nội Bài cảm ơn một nữ nhân viên sau khi được hỗ trợ tìm lại chiếc ví quan trọng bỏ quên trên xe đẩy tại khu vực công cộng Nhà ga hành khách T1.
Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng biểu dương và khen thưởng các cơ quan đơn vị ngành hàng không dân dụng trong việc phối hợp triển khai thực hiện tốt công tác ứng phó, phòng chống cơn bão Noru vừa qua.
Vào lúc 01h30 sáng ngày 19/12/2024 (Thứ Năm), lễ chào đón 170 hành khách trên chuyến bay QG8730 Jakarta – Đà Nẵng diễn ra tại Sảnh ngoài Ga đến Quốc tế.