Hội nghị phối hợp giữa Hàng không và Quân sự về thiết lập đường bay không lưu mới nối Thành phố Cần Thơ với Côn Đảo

Thứ Năm, 19/05/2011 - 15:47 GMT+7

 Nhằm góp phần thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về phát triển kinh tế, xã hội, đáp ứng các nhu cầu về thương mại và du lịch, tạo mạng đường bay kết nối giữa trung tâm VH-KT-XH của vùng đồng bằng sông Cửu Long với Côn Đảo. Ngày 19/5/2011, Cục HKVN tổ chức Hội nghị phối hợp với các đơn vị của Bộ Quốc phòng và Quân chủng PKKQ về việc mở đường bay không lưu mới nối Cần Thơ với Côn Đảo.

Ngày 19/5/2011, Cục Hàng không Việt Nam tổ chức Hội nghị phối hợp với các đơn vị của Bộ Quốc phòng và Quân chủng Phòng không Không quân về việc mở đường bay không lưu mới nối Cần Thơ với Côn Đảo.
Hội nghị do Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam chủ trì. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo và chuyên viên các cơ quan chuyên môn của Cục Hàng không Việt Nam, Cục Tác chiến Bộ Quốc phòng, Quân chủng Phòng không Không quân, Tổng công ty Quản lý bay, Tổng công ty Hàng không Việt Nam và Công ty bay dịch vụ hàng không VASCO.
 
Đại biểu Tổng công ty Hàng không Việt Nam trình bày phương án
 
 
Các đại biểu Cục Tác chiến và Quân chủng Phòng không Không quân dự Hội nghị
 
Hiện tại, các sân bay Cần Thơ và Côn Đảo đều được trang bị hệ thống dẫn đường VOR, đủ điều kiện để thiết lập đường bay không lưu. Hội nghị thống nhất chủ trương sớm mở đường bay không lưu giữa Cần Thơ và Côn Đảo. Trước mắt phục vụ các hoạt động bay nội địa. Cục Hàng không Việt Nam sẽ nghiên cứu mở rộng kết nối với mạng đường bay quốc tế, để có thể phục vụ cho hoạt động bay quốc tế trong tương lai.
Dự kiến sau khi thiết lập đường bay không lưu, Cục Hàng không Việt Nam sẽ cấp phép cho Tổng công ty Hàng không Việt Nam thực hiện tuyến bay nội địa chặng TP Hồ Chí Minh-Côn Đảo-Cần Thơ với tần suất bốn chuyến bay/tuần ./.
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website