Theo đó, tham số điều phối đường cất hạ cánh, đường lăn, dịch vụ bảo đảm hoạt động bay là 44 chuyến/giờ cho các khung giờ từ 06h00-23h55 giờ địa phương và 36 chuyến/giờ từ 00h00-05h55 giờ địa phương.
Thời gian áp dụng từ ngày 06/01/2023 đến 05/02/2023 (từ ngày 15 tháng Chạp năm Nhâm Dần đến hết ngày15 tháng Giêng năm Quý Mão).
Quyết định này thay thế cho Quyết định số 2692/QĐ-CHK ngày 30/11/2022 về việc công bố điều chỉnh tham số điều phối giờ hạ, cất cánh tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

Các nội dung khác tại Quyết định số 641/QĐ-CHK ngày 25/3/2021 và Quyết định số 1162/QĐ-CHK ngày 01/6/2022 của Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam về việc công bố và công bố điều chỉnh tham số điều phối giờ hạ, cất cánh Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất không thay đổi.
Đồng thời, Cục HKVN yêu cầu các hãng hàng không Việt Nam trên cơ sở thông tin, dữ liệu slot khả dụng trên hệ thống điều phối slot, nghiên cứu và khẩn trương lập kế hoạch khai thác tăng chuyến bay phù hợp với slot khả dụng khung giờ ngày và các khung giờ ban đêm từ Tp. Hồ Chí Minh đi/đến các địa phương nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao của hành khách trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán./.
Tin từ Báo Đồng Nai, tối 11/12, lần đầu tiên, toàn bộ hệ thống đèn hiệu đường cất hạ cánh (đường băng) số 1 Cảng hàng không quốc tế Long Thành được bật sáng.
Chiều ngày 11/12, tại Hà Nội, Cục Hàng không Việt Nam (Cục HKVN) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác An toàn hàng không năm 2025. Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Uông Việt Dũng chủ trì Hội nghị.
Luật Hàng không dân dụng (sửa đổi) quy định nhiều chính sách để phát triển hàng không dân dụng như huy động tối đa các nguồn lực, đa dạng hình thức, phương thức đầu tư, xây dựng, quản lý, vận hành, khai thác, bảo trì trong hàng không dân dụng.
Ngày 12/12, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trần Hồng Minh chủ trì Hội nghị kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tập thể, cá nhân Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ năm 2025.