Đảng ủy Cục Hàng không Việt Nam tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng

Thứ Năm, 28/07/2011 - 14:41 GMT+7

 Trong hai ngày 26 và 27/7/2011, tại Hà Nội, Đảng uỷ Cục HKVN đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng cho 528 cán bộ, đảng viên của các Đảng bộ trực thuộc ở khu vực Quận Long Biên.

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Mạc Văn Tân, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương. Hội nghị đã nghe đồng chí Ngô Bá Toại và đồng chí Ngô Văn Thạo, các báo cáo viên của Ban Tuyên giáo Trung ương  giới thiệu tổng quan về các văn kiện Đại hội, đi sâu luận giải về những quan điểm lớn, những điểm mới và những nội dung cơ bản trong các văn kiện: Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; Chiến lược phát triển KTXH 2011-2020; Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành TƯ Đảng (khoá X); Điều lệ của Đảng CSVN khóa XI. 

Đồng chí Ngô Bá Toại,Ban Tuyên giáo TƯ quán triệt nội dung các văn kiện của Đại hội

Phát biểu khai mạc hội nghị, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Cục HKVN Nguyễn Văn Hải nhấn mạnh ý nghĩa đặc biệt quan trọng của Hội nghị, xuất phát từ tính chất, vai trò, ý nghĩa quan trọng của Đại hội XI của Đảng và các văn kiện được Đại hội thông qua. Bộ Chính trị đã ra chỉ thị số 01-CT/TW ngày 17/3/2011 về học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng. Việc tập trung tổ chức tốt đợt học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XI là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng và là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của năm 2011.

Phó Bí thư Đảng ủy Cục HKVN Nguyễn Văn Hải phát biểu khai mạc Hội nghị
Học tập, quán triệt, đưa Nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Đảng đi vào cuộc sống, tạo sự thống nhất tư tưởng, ý chí, hành động trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, tạo sự đồng thuận cao trong toàn xã hội. Trên cơ sở học tập, thảo luận, nắm vững các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, các cán bộ, đảng viên tự trang bị cho mình những nhận thức, nâng cao tính chiến đấu, tính tư tưởng, phản ứng mau lẹ để đấu tranh bác bỏ những luồng tư tưởng, các quan điểm sai trái, thù địch; uốn nắn những nhận thức lệch lạc, tăng cường tự phê bình và phê bình.
Các cán bộ, đảng viên cần tập trung cao độ nghiên cứu, quán triệt sâu sắc các nội dung cơ bản, các điểm mới, cơ sở lý luận và thực tiễn của các quan điểm, giải pháp; từ đó liên hệ thực tiễn và vận dụng sáng tạo vào điều kiện thực tế ở địa phương, đơn vị, khẩn trương xây dựng, triển khai chương trình, kế hoạch hành động của chi bộ, đảng bộ, kết hợp giải quyết các vấn đề cấp bách trước mắt, góp phần cùng toàn ngành thực hiện thành công công cuộc cải cách, phát triển, hiện đại hóa Hàng không Việt Nam.
Theo kế hoạch, từ  26/7 đến 13/8/2011 Đảng ủy Cục HKVN tổ chức 10 lớp học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI cho trên 3.000 cán bộ, đảng viên tại 04 khu vực: Quận Long Biên, Cảng HKQT Nội Bài, TP Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh ./.
Hà Lê
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website