Chỉ thị về việc bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán và mùa Lễ hội xuân Giáp Ngọ 2014

Thứ Bảy, 25/01/2014 - 16:45 GMT+7

 Ngày 24/1, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam ban hành chỉ thị số 315 /CT-CHK về việc bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán và mùa Lễ hội xuân Giáp Ngọ 2014.

Tết Nguyên đán Giáp Ngọ năm nay có thời gian nghỉ khá dài. Trong và sau Tết nhu cầu đi lại của người dân sẽ tăng cao, làm tăng khả năng quá tải về phương tiện tham gia giao thông và vận tải hành khách, tăng nguy cơ về tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông. Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Ngọ và các lễ hội Xuân 2014, ngày 09/12/2013, Cục Hàng không Việt Nam đã có Chỉ thị số 5916/CT-CHK về việc chuẩn bị phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán và mùa Lễ hội Xuân Giáp Ngọ 2014, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các cơ quan, đơn vị:

1. Nghiêm túc thực hiện Chỉ thị số 5916/CT-CHK ngày 09/12/2013 của Cục Hàng không Việt Nam, đặc biệt tập trung đảm bảo tuyệt đối an toàn, an ninh hàng không.

alt image
 

2. Quán triệt tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông đường bộ nhằm đảm bảo an toàn cho người, phương tiện khi tham gia giao thông; tuyệt đối không điều khiển phương tiện giao thông sau khi uống rượu, bia.

3. Các Cảng vụ hàng không tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc sử dụng rượu, bia trong giờ làm việc của nhân viên hàng không trên địa bàn thuộc phạm vi quản lý.Cảng vụ Hàng không miền Bắc giám sát chặt chẽ hoạt động của xe ô tô điện lưu thông trong đường giao thông nội cảng của Cảng HKQT Nội Bài, bảo đảm tuân thủ các quy định của pháp luật về giao thông đường bộ.

 Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các cơ quan, đơn vị nghiêm túc  triển khai thực hiện./.


Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website