Theo đó, danh mục chương trình huấn luyện nhân viên Thiết kế phương thức bay được sửa đổi lần này gồm: Chương trình huấn luyện năng định nhân viên Thiết kế phương thức bay (thay thế Phụ đính 2 tại Quyết định số 2047/QĐ-CHK ngày 30/10/2020); Chương trình huấn luyện định kỳ nhân viên Thiết kế phương thức bay (thay thế Phụ đính 3 tại Quyết định số 2047/QĐ-CHK ngày 30/10/2020); Chương trình huấn luyện phục hồi nhân viên Thiết kế phương thức bay (thay thế Phụ đính 4 tại Quyết định số 2047/QĐ-CHK ngày 30/10/2020).
Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký. Nội dung chi tiết, xem tại đây./.
Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản chấp thuận không làm sân bay dự bị tại Cảng HKQT Cần Thơ trong thời gian thực hiện công tác kiểm định, đánh giá và lập quy trình bảo trì đường cất hạ cánh, đường lăn của Cảng.
Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản báo cáo Bộ Giao thông vận tải về việc thành lập Ban chỉ đạo chuẩn bị khai thác Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Long Thành.
Sáng 10/11, tại Hà Nội, Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản, Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương phối hợp tổ chức Hội thảo “Nâng cao vai trò của thành phần kinh tế nhà nước trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam - thực tiễn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines”.
(CANSO) - Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan mới đây đã ký một Biên bản ghi nhớ (MOU) để triển khai sáng kiến chia sẻ dữ liệu an toàn và thông tin an toàn hàng không khu vực với mục tiêu nâng cao an toàn hàng không khi mà lưu lượng bay đã phục hồi hoàn toàn kể từ Đại dịch Covid-19.