Từ một hãng hàng không giá rẻ nội địa, TransNusa đã tìm cách mở rộng hoạt động kinh doanh sang các tuyến quốc tế.
Giám đốc điều hành tập đoàn TransNusa, ông Datuk Bernard Francis, người đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kế hoạch kinh doanh và lộ trình tăng trưởng của hãng hàng không cho biết, TransNusa đã trở thành hãng hàng không tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á nhờ kế hoạch kinh doanh được xây dựng và triển khai nhanh chóng sau đại dịch Covid-19.

Việc khai trương đường bay quốc tế Jakarta – Singapore ngày 12/11 diễn ra sau khi TransNusa khai trương đường bay Jakarta- Quảng Châu vào ngày 16/11. TransNusa trở thành hãng hàng không thứ hai của Indonesia nhận được sự chấp thuận của để bắt đầu các chuyến bay theo lịch trình đến Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc.
Kể từ tháng 4/2023, TransNusa đã giới thiệu và triển khai các chuyến bay tới một số thành phố lớn ở Đông Nam Á và châu Á Thái Bình Dương. Các điển đến hiện tại mà TransNusa bay đến là Singapore, Kuala Lumpur, Joho và Quảng Châu.
Ở tuyến nội địa, hãng hàng không hoạt động với tư cách là hãng hàng không giá rẻ đã có lịch trình bay đến Bali và Jogjakatar./.
(Aviation News)
Doanh thu toàn ngành hàng không dự kiến vượt 1.053 tỷ USD trong năm 2026, tăng so với mức 1.008 tỷ USD của năm trước, trong bối cảnh nhu cầu đi lại tiếp tục bùng nổ.
Thái Lan sẽ tăng phí dịch vụ hành khách (PSC) - còn được gọi là thuế sân bay với các chuyến bay quốc tế khởi hành tại 6 sân bay thuộc Cơ quan Quản lý Sân bay Thái Lan (AOT).
Hơn 1.200 chuyến bay IndiGo bị hủy trong ba ngày từ 1-3/12, khiến hàng nghìn hành khách mắc kẹt, gây hỗn loạn hệ thống hàng không Ấn Độ và buộc nhà chức trách nước này mở cuộc điều tra.
Ngày 12/12, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trần Hồng Minh chủ trì Hội nghị kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tập thể, cá nhân Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ năm 2025.