Từ một hãng hàng không giá rẻ nội địa, TransNusa đã tìm cách mở rộng hoạt động kinh doanh sang các tuyến quốc tế.
Giám đốc điều hành tập đoàn TransNusa, ông Datuk Bernard Francis, người đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kế hoạch kinh doanh và lộ trình tăng trưởng của hãng hàng không cho biết, TransNusa đã trở thành hãng hàng không tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á nhờ kế hoạch kinh doanh được xây dựng và triển khai nhanh chóng sau đại dịch Covid-19.
Việc khai trương đường bay quốc tế Jakarta – Singapore ngày 12/11 diễn ra sau khi TransNusa khai trương đường bay Jakarta- Quảng Châu vào ngày 16/11. TransNusa trở thành hãng hàng không thứ hai của Indonesia nhận được sự chấp thuận của để bắt đầu các chuyến bay theo lịch trình đến Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc.
Kể từ tháng 4/2023, TransNusa đã giới thiệu và triển khai các chuyến bay tới một số thành phố lớn ở Đông Nam Á và châu Á Thái Bình Dương. Các điển đến hiện tại mà TransNusa bay đến là Singapore, Kuala Lumpur, Joho và Quảng Châu.
Ở tuyến nội địa, hãng hàng không hoạt động với tư cách là hãng hàng không giá rẻ đã có lịch trình bay đến Bali và Jogjakatar./.
(Aviation News)
Trong bối cảnh chuỗi cung ứng phương Tây đối mặt với nhiều thách thức, các tập đoàn hàng không vũ trụ hàng đầu thế giới đang tăng cường tìm kiếm nguồn cung phụ tùng từ Ấn Độ.
Ấn Độ đang lên kế hoạch xây dựng sân bay ngoài khơi đầu tiên gần trung tâm tài chính Mumbai, như một phần trong nỗ lực cải thiện cơ sở hạ tầng của quốc gia.
IATA đã công bố phân tích về các hãng hàng không mới và cả các hãng hàng không ngừng hoạt động, trong đó năm 2024 chứng kiến số lượng cả hai loại này thấp nhất trong một thập kỷ, báo hiệu sự ổn định tạm thời của thị trường.
Bộ Giao thông vận tải vừa phê duyệt Quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Gia Bình thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.