Từ một hãng hàng không giá rẻ nội địa, TransNusa đã tìm cách mở rộng hoạt động kinh doanh sang các tuyến quốc tế.
Giám đốc điều hành tập đoàn TransNusa, ông Datuk Bernard Francis, người đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kế hoạch kinh doanh và lộ trình tăng trưởng của hãng hàng không cho biết, TransNusa đã trở thành hãng hàng không tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á nhờ kế hoạch kinh doanh được xây dựng và triển khai nhanh chóng sau đại dịch Covid-19.

Việc khai trương đường bay quốc tế Jakarta – Singapore ngày 12/11 diễn ra sau khi TransNusa khai trương đường bay Jakarta- Quảng Châu vào ngày 16/11. TransNusa trở thành hãng hàng không thứ hai của Indonesia nhận được sự chấp thuận của để bắt đầu các chuyến bay theo lịch trình đến Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc.
Kể từ tháng 4/2023, TransNusa đã giới thiệu và triển khai các chuyến bay tới một số thành phố lớn ở Đông Nam Á và châu Á Thái Bình Dương. Các điển đến hiện tại mà TransNusa bay đến là Singapore, Kuala Lumpur, Joho và Quảng Châu.
Ở tuyến nội địa, hãng hàng không hoạt động với tư cách là hãng hàng không giá rẻ đã có lịch trình bay đến Bali và Jogjakatar./.
(Aviation News)
Hơn 1.200 chuyến bay IndiGo bị hủy trong ba ngày từ 1-3/12, khiến hàng nghìn hành khách mắc kẹt, gây hỗn loạn hệ thống hàng không Ấn Độ và buộc nhà chức trách nước này mở cuộc điều tra.
Bộ trưởng Giao thông Vận tải Pháp cho biết hơn 5.000 máy bay của Airbus đã được cập nhật phần mềm trong thời gian từ 28-29/11.
Theo Viện Công nghệ và Đánh giá quốc gia (NITE) Nhật Bản, số lượng các vụ pin sạc dự phòng cháy nổ tại nước này đã tăng hơn gấp đôi trong giai đoạn 2020 – 2024.
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Minh Hà yêu cầu tiếp tục tăng tốc thi công, sớm hoàn thiện kịch bản bay kỹ thuật và công tác tổ chức sự kiện 19/12.