Hãng hàng không Japan Airlines Co. (JAL) ngày 9/3 cho biết họ đã hủy chiến dịch khuyến mại đặc biệt là cung cấp vé một chiều nội địa với giá 6.600 yen (48,3 USD)/vé, sau khi trang web của họ gặp trục trặc do lượng người cố gắng truy cập để tham gia chương trình này tăng đột biến.
Sự cố gây ra kết nối Internet chậm đối với những người cố gắng truy cập trang web của JAL, đồng thời gây khó khăn cho khách hàng trong việc mua hoặc đặt vé bình thường.
Hãng hàng không thông báo rằng họ khó có thể tổ chức một đợt giảm giá tương tự trong tương lai gần. JAL cho biết: "Chúng tôi thành thật xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào đã gây ra."

Trang web của JAL bắt đầu gặp sự cố vào khoảng 11:50 tối 8/3, ngay trước khi các vé khuyến mại được mở bán.
Tình trạng kết nối kém tiếp tục kéo dài khoảng 19 giờ trước khi hãng hàng không này thông báo đã khôi phục vào khoảng 6:35 tối 9/3 (giờ địa phương).
Trong thời gian này, khách hàng vẫn có thể mua vé thông thường cho các chuyến bay nội địa và quốc tế dự kiến đến ngày 11/4 do trang web dành cho họ đang hoạt động trên một hệ thống riêng.
JAL cho biết những người đã mua được vé trong đợt giảm giá vào ngày 9/3 vẫn có thể sử dụng chúng, đồng thời cho biết thêm rằng họ sẽ hủy một chương trình khuyến mãi tương tự dự kiến diễn ra vào ngày 12/3 tới.Chương trình giảm giá vé máy bay nói trên là một phần của "Chiến dịch nụ cười JAL."./.
(TTXVN/Vietnam+)
Hơn 1.200 chuyến bay IndiGo bị hủy trong ba ngày từ 1-3/12, khiến hàng nghìn hành khách mắc kẹt, gây hỗn loạn hệ thống hàng không Ấn Độ và buộc nhà chức trách nước này mở cuộc điều tra.
Bộ trưởng Giao thông Vận tải Pháp cho biết hơn 5.000 máy bay của Airbus đã được cập nhật phần mềm trong thời gian từ 28-29/11.
Theo Viện Công nghệ và Đánh giá quốc gia (NITE) Nhật Bản, số lượng các vụ pin sạc dự phòng cháy nổ tại nước này đã tăng hơn gấp đôi trong giai đoạn 2020 – 2024.
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Minh Hà yêu cầu tiếp tục tăng tốc thi công, sớm hoàn thiện kịch bản bay kỹ thuật và công tác tổ chức sự kiện 19/12.