Theo đó, trên thang điểm 100, Cục Đường bộ Việt Nam được chấm số điểm cao nhất (78,907 điểm).
Đứng thứ 2 là Cục Hàng hải Việt Nam (77,853 điểm).
Đứng thứ 3 là Cục Hàng không Việt Nam (77,112 điểm).

Mục tiêu của việc chấm điểm lần này là đánh giá một cách thực chất, khách quan và công bằng kết quả thực hiện các nhiệm vụ cải cách hành chính năm 2023 của các Cục trực thuộc Bộ.
Thông qua kết quả đánh giá để thấy rõ những tồn tại, hạn chế để từ đó có biện pháp, giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác cải cách hành chính của từng năm.
Trên cơ sở kết quả đánh giá các nhiệm vụ cải cách hành chính năm 2023, Cục hàng không Việt Nam sẽ từng bước hình thành hệ thống theo dõi, đánh giá đồng bộ, thống nhất và ổn định đối với từng nhiệm vụ cải cách hành chính của Cục nói riêng và công tác cải cách hành chính nói chung của Bộ GTVT.
Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông tư hướng dẫn thi hành một số nội dung về thực hiện thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận Một cửa và Cổng Dịch vụ công quốc gia.
Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) yêu cầu các cơ quan, đơn vị trực thuộc tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị đối với công tác cải cách hành chính.
Bộ Xây dựng vừa ban hành quyết định về Quy chế quản lý, vận hành, khai thác, sử dụng và bảo đảm an toàn thông tin mạng Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính Bộ Xây dựng.
Chính phủ vừa ký ban hành Nghị định quy định về quản lý tàu bay không người lái và phương tiện bay khác.