Chỉ tiêu
|
Vietnam Airlines
|
Vietjet Air
|
||
Chuyến chậm
|
Tỷ lệ (%)
|
Chuyến chậm
|
Tỷ lệ (%)
|
|
I. Chuyến khai thác
|
336
|
102
|
||
II. Chậm chuyến
|
28
|
8.3
|
20
|
19.6
|
1.Nguyên nhân chủ quan
|
10
|
3.0
|
14
|
70
|
1.1. Trang thiết bị, dịch vụ tại Cảng HK
|
2
|
0.6
|
6
|
5.9
|
1.2. Quản lý bay
|
|
|
1
|
1.0
|
1.3. Hãng hàng không
|
8
|
2.4
|
7
|
6.9
|
2. Nguyên nhân khách quan
|
1
|
0.3
|
2
|
2.0
|
2.1. Thời tiết
|
|
|
|
|
2.2. Lý do khác
|
1
|
0.3
|
2
|
2.0
|
3. Tàu bay về muộn
|
17
|
5.1
|
4
|
3.9
|
III. Hủy chuyến
|
0
|
0
|
2
|
1.9
|
Thời tiết
|
|
|
|
|
Kỹ thuật
|
|
|
2
|
1.9
|
Thương mại
|
|
|
|
|
Lý do khác
|
|
|
|
|
|
||||
Chỉ tiêu
|
Jetstar Pacific
|
VASCO
|
||
Chuyến chậm
|
Tỷ lệ (%)
|
Chuyến chậm
|
Tỷ lệ (%)
|
|
I. Chuyến khai thác
|
49
|
20
|
||
II. Chậm chuyến
|
11
|
22.4
|
1
|
5.0
|
1.Nguyên nhân chủ quan
|
|
|
1
|
5.0
|
1.1. Trang thiết bị, dịch vụ tại Cảng HK
|
|
|
|
|
1.2. Quản lý bay
|
|
|
|
|
1.3. Hãng hàng không
|
|
|
1
|
5.0
|
2. Nguyên nhân khách quan
|
|
|
|
|
2.1. Thời tiết
|
|
|
|
|
2.2. Lý do khác
|
|
|
|
|
3. Tàu bay về muộn
|
11
|
22.4
|
|
|
III. Hủy chuyến
|
0
|
0
|
0
|
0
|
Thời tiết
|
|
|
|
|
Kỹ thuật
|
|
|
|
|
Thương mại
|
|
|
|
|
Lý do khác
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tổng
|
Chuyến chậm
|
Tỷ lệ (%)
|
||
I. Chuyến khai thác
|
507
|
|||
II. Chậm chuyến
|
60
|
11.8
|
||
1.Nguyên nhân chủ quan
|
25
|
4.9
|
||
1.1. Trang thiết bị, dịch vụ tại Cảng HK
|
8
|
1.6
|
||
1.2. Quản lý bay
|
1
|
0.2
|
||
1.3. Hãng hàng không
|
16
|
3.2
|
||
2. Nguyên nhân khách quan
|
3
|
0.6
|
||
2.1. Thời tiết
|
|
|
||
2.2. Lý do khác
|
3
|
0.6
|
||
3. Tàu bay về muộn
|
32
|
6.3
|
||
III. Hủy chuyến
|
2
|
0.4
|
||
Thời tiết
|
|
|
||
Kỹ thuật
|
2
|
0.4
|
||
Thương mại
|
|
|
||
Lý do khác
|
|
|
Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành là dự án sân bay lớn nhất từ trước đến nay, dự án có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với phát triển kinh tế xã hội vùng Đông Nam Bộ và cả nước.