Chỉ tiêu
|
Vietnam Airlines
|
Vietjet Air
|
||
Số chuyến
|
Tỷ lệ (%)
|
Số chuyến
|
Tỷ lệ (%)
|
|
I. Chuyến khai thác
|
289
|
128
|
||
II. Chậm chuyến
|
41
|
14,2%
|
10
|
7,8%
|
1.Nguyên nhân chủ quan
|
19
|
6,6%
|
5
|
3,9%
|
1.1. Trang thiết bị, dịch vụ tại Cảng HK
|
3
|
1,0%
|
1
|
0,8%
|
1.2. Quản lý bay
|
|
|
|
|
1.3. Hãng hàng không
|
16
|
5,5%
|
4
|
3,1%
|
2. Nguyên nhân khách quan
|
2
|
0,7%
|
|
|
2.1. Thời tiết
|
|
|
|
|
2.2. Lý do khác
|
2
|
0,7%
|
|
|
3. Tàu bay về muộn
|
20
|
6,9%
|
5
|
3,9%
|
III. Hủy chuyến
|
3
|
1,0%
|
|
|
Thời tiết
|
|
|
|
|
Kỹ thuật
|
1
|
0,3%
|
|
|
Thương mại
|
|
|
|
|
Lý do khác
|
2
|
0,7%
|
|
|
|
||||
Chỉ tiêu
|
Jetstar Pacific
|
VASCO
|
||
Số chuyến
|
Tỷ lệ (%)
|
Số chuyến
|
Tỷ lệ (%)
|
|
I. Chuyến khai thác
|
65
|
17
|
||
II. Chậm chuyến
|
14
|
21,5%
|
|
|
1.Nguyên nhân chủ quan
|
3
|
4,6%
|
|
|
1.1. Trang thiết bị, dịch vụ tại Cảng HK
|
1
|
1,5%
|
|
|
1.2. Quản lý bay
|
|
|
|
|
1.3. Hãng hàng không
|
2
|
3,1%
|
|
|
2. Nguyên nhân khách quan
|
|
|
|
|
2.1. Thời tiết
|
|
|
|
|
2.2. Lý do khác
|
|
|
|
|
3. Tàu bay về muộn
|
11
|
16,9%
|
|
|
III. Hủy chuyến
|
|
|
|
|
Thời tiết
|
|
|
|
|
Kỹ thuật
|
|
|
|
|
Thương mại
|
|
|
|
|
Lý do khác
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tổng
|
Số chuyến
|
Tỷ lệ (%)
|
||
I. Chuyến khai thác
|
499
|
|||
II. Chậm chuyến
|
65
|
13,0%
|
||
1.Nguyên nhân chủ quan
|
27
|
5,4%
|
||
1.1. Trang thiết bị, dịch vụ tại Cảng HK
|
5
|
1,0%
|
||
1.2. Quản lý bay
|
|
|
||
1.3. Hãng hàng không
|
22
|
4,4%
|
||
2. Nguyên nhân khách quan
|
2
|
0,4%
|
||
2.1. Thời tiết
|
|
|
||
2.2. Lý do khác
|
2
|
0,4%
|
||
3. Tàu bay về muộn
|
36
|
7,2%
|
||
III. Hủy chuyến
|
3
|
0,6%
|
||
Thời tiết
|
|
|
||
Kỹ thuật
|
1
|
0,2%
|
||
Thương mại
|
|
|
||
Lý do khác
|
2
|
0,4%
|
Vào lúc 01h30 sáng ngày 19/12/2024 (Thứ Năm), lễ chào đón 170 hành khách trên chuyến bay QG8730 Jakarta – Đà Nẵng diễn ra tại Sảnh ngoài Ga đến Quốc tế.