Vietnam Airlines hợp tác chăm sóc khách hàng cùng Citi Việt Nam

Thứ Tư, 07/10/2015 - 13:53 GMT+7

Ngày 7/10, Tổng công ty Hàng không Việt Nam - CTCP (Vietnam Airlines) và Citi Việt Nam lần đầu tiên công bố chương trình hợp tác chăm sóc khách hàng thường xuyên của hai bên.

Theo đó, hợp tác được ký kết sẽ mang lại cho các khách hàng là chủ thẻ Citi PremierMiles Visa Signature có thể dễ dàng quy đổi dặm bay PremierMiles không hết hạn sang dặm bay Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines và hưởng những ưu đãi của chương trình. Đồng thời, hội viên Bông Sen Vàng cũng sẽ có thêm cơ hội tích lũy dặm khi sử dụng dịch vụ của Citi Việt Nam. 


Hợp tác giữa Vietnam Airlines và Ngân hàng Citi sẽ đem lại cho khách hàng của hai bên thêm nhiều ưu đãi 

“Mạng lưới giao dịch toàn cầu và lịch sử hơn 200 năm cung cấp dịch vụ ngân hàng tài chính hàng đầu trên toàn thế giới cùng với hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam đã tạo nên một thương hiệu Citi đẳng cấp và đáng tin cậy. Chúng tôi luôn mong muốn đem lại trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời đến với khách hàng của mình. Việc hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu là một phần trong chiến lược phát triển của chúng tôi và chúng tôi rất vui mừng hợp tác với Vietnam Airlines. Hy vọng khách hàng của hai bên sẽ tận hưởng được nhiều ưu đãi hơn từ việc hợp tác này”, bà Natasha Ansell – Tổng giám đốc Citi Việt Nam phát biểu.  
Ông Trịnh Ngọc Thành – Phó Tổng giám đốc thương mại của Vietnam Airlines cho biết: “Vietnam Airlines vui mừng chào đón Citi trở thành đối tác ngân hàng trong chương trình hợp tác của chương trình Bông Sen Vàng nói riêng và của Vietnam Airlines nói chung. Chúng tôi hy vọng rằng, qua hợp tác này, mối quan hệ giữa Citi Việt Nam và Vietnam Airlines sẽ ngày càng phát triển hơn trong tương lai, nhằm mang lại dịch vụ với chất lượng tốt nhất và phù hợp với phương thức tiêu dùng hiện đại cho các khách hàng cao cấp của hai bên”.
P.V


Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website