Thay vào đó, thông tin chuyến bay sẽ được hiển thị trên các màn hình thông tin chuyến bay (FIDS) trong nhà ga. Hệ thống FIDS mới được Cảng HKQT Cam Ranh nâng cấp, đảm bảo cung cấp thông tin một cách kịp thời, chính xác.
Cảng HKQT Cam Ranh đề nghị hành khách chủ động theo dõi thông tin để đảm bảo ra máy bay đúng giờ, tránh lỡ chuyến bay. Việc phát thanh sẽ chỉ thực hiện trong một số trường hợp thật cần thiết.
Thông tin về việc ngừng phát thanh thông tin chuyến bay từ ngày 16/11/2020 đã được Cảng HKQT Cam Ranh thông báo bằng nhiều hình thức cho hành khách tại nhà ga, qua báo chí và các phương tiện thông tin khác.
Trong thời gian mới chuyển đổi, nhân viên hàng không làm việc tại nhà ga sẽ tăng cường hỗ trợ, hướng dẫn hành khách, nhất là đối với một số hành khách chưa quen với màn hình hiển thị thông tin chuyến bay.
Việc không phát thanh đã thành thông lệ trên thế giới và đã được một số sân bay lớn ở Việt Nam áp dụng, mang lại cho hành khách sự thoải mái, dễ chịu khi không bị làm phiền bởi tiếng ồn từ hệ thống phát thanh. Đây cũng là một trong nhiều giải pháp góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.
(Cảng HKQT Cam Ranh)
Trong không khí vui tươi đầu năm mới Ất Tỵ 2025, ngày 10/2/2025, Cảng hàng không Côn Đảo tổ chức thành công Hội nghị Người lao động và Đại hội Thi đua yêu nước năm 2025.
Chuyến thăm quan và làm việc của đoàn nhằm chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi về các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ, đề xuất những định hướng để duy trì và đưa nhà ga quốc nội Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn 5 sao theo những kiến nghị của SKYTRAX.
Đây là những giải thưởng ghi nhận những nỗ lực bền bỉ của Vietnam Airlines trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký Công điện đôn đốc các bộ ngành, địa phương đẩy mạnh phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2025.