Nhiều chuyến bay của Vietjet ảnh hưởng do bão số 3

Thứ Sáu, 19/08/2016 - 14:26 GMT+7

Với những hành khách bị ảnh hưởng do đổi chặng, Vietjet đã triển khai phương án hỗ trợ di chuyển theo chính sách chung của hãng.



Ngày 19/8, Hãng hàng không Vietjet Air cho biết, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, chuyến bay VJ767/768 từ Hải Phòng - Phú Quốc- Hải Phòng; VJ727/728/285 Hải Phòng -  Đà Nẵng- Hải Phòng - TP. Hồ Chí Minh; VJ282/283 TP. Hồ Chí Minh - Hải Phòng- TP. Hồ Chí Minh; VJ284/733 từ TP. Hồ Chí Minh -  Hải Phòng- Nha Trang. Tất cả các chuyến bay trên có điểm đi và đến Cát Bi (Hải Phòng) sẽ chuyển hướng bay đi và đến Nội Bài ( Hà Nội)
Các chuyến bay VJ364/365, VJ360/361 từ TP. Hồ Chí Minh đi Thanh Hoá và ngược lại; VJ370/371 từ Nha Trang đi Thanh Hoá và ngược lại; VJ280/281, VJ292/297 từ TP. Hồ Chí Minh đi Hải Phòng và ngược lại; VJ691/692 từ Hải Phòng đi Đà Lạt và ngược lại; VJ746/745 từ Pleiku đi Hải Phòng và ngược lại; VJ293 từ Hải Phòng đi TP. Hồ Chí Minh buộc phải huỷ. Các chuyến bay khác cũng bị ảnh hưởng dây chuyền do ảnh hưởng của bão. 
Với những hành khách bị ảnh hưởng do đổi chặng, Vietjet đã triển khai phương án hỗ trợ di chuyển theo chính sách chung của hãng. Với hành khách bị hủy chuyến, Vietjet có chính sách hỗ trợ theo lựa chọn của khách hàng: (1) Miễn phí chuyển sang các chặng bay khác còn chỗ do hãng khai thác; (2) Miễn phí bảo lưu; (3) Miễn phí hoàn vé. 
 Vietjet đã thông tin cho hành khách qua nhiều kênh truyền thông, qua điện thoại, tin nhắn SMS và tổng đài 1900 1886. Vietjet khuyến nghị hành khách thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website www.vietjetair.com , mục “Thông tin chuyến bay” . Tại đây, hành khách kiểm tra được “code” vé, tra cứu đầy đủ và chính xác về chặng bay, giờ bay để chủ động trong việc điều chỉnh lịch trình đi lại. Hoặc hành khách cũng có thể liên hệ tổng đài để nhận thông tin mới nhất về tình trạng chuyến bay. 
 Tình huống chuyến bay bị ảnh hưởng do nguyên nhân thời tiết và ảnh hưởng dây chuyền tới các chuyến bay kế tiếp là đặc thù của vận tải hàng không. Việc này gây thiệt hại không nhỏ cho hãng hàng không nhưng an toàn của hành khách luôn được Hãng đặt lên hàng đầu.
P.V

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
  • Đe dọa sử dụng mìn, hành khách bị cấm bay 9 tháng

    Đe dọa sử dụng mìn, hành khách bị cấm bay 9 tháng (18/09/2017)

    Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) vừa có quyết định cấm vận chuyển có thời hạn bằng đường hàng không đối với ông Lê Tuấn Hữu, sinh năm 1991, thường trú tại thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.

  • Cấm bay 6 tháng vì tranh cãi nhau trên tàu bay

    Cấm bay 6 tháng vì tranh cãi nhau trên tàu bay (15/09/2017)

    Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) vừa có quyết định cấm vận chuyển có thời hạn bằng đường hàng không đối với bà Phạm Thu Thủy, sinh năm 1982, thường trú tại phường Hải Tân, thành phố Hải Dương và bà Trần Thị Hồng Thúy, sinh năm 1975, thường trú tại quận Đống Đa, Hà Nội.

  • Bị cấm bay 9 tháng vì hành vi trêu ghẹo, quấy rối hành khách nữ

    Bị cấm bay 9 tháng vì hành vi trêu ghẹo, quấy rối hành khách nữ (18/07/2017)

    Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) vừa có quyết định cấm vận chuyển có thời hạn bằng đường hàng không đối với ông Nguyễn Xuân Thành, sinh năm 1976, thường trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Liên kết website