Thông cáo báo chí về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với nhân viên an ninh hàng không đánh hành khách

Thứ Năm, 05/05/2016 - 15:49 GMT+7

Tối 02/5/2016, tại khu vực cách ly ga đi quốc tế Cảng hàng không quốc tế (CHKQT) Cam Ranh đã xảy ra tình trạng lộn xộn, mất trật tự do chuyến bay bị delay (chậm) kéo dài vì nguyên nhân tắc nghẽn không lưu tại nước ngoài.
Ngày 05/5/2016, Cảng vụ hàng không miền Trung đã có báo cáo kết quả xác minh vụ việc, trong đó xác định ông Nguyễn Văn Thái, sinh ngày 03/10/1986, là nhân viên an ninh soi chiếu của CHKQT Cam Ranh trong khi thi hành nhiệm vụ đã có hành vi đánh hành khách. Đây là hành vi vượt quá chức trách nhiệm vụ của nhân viên an ninh hàng không. 
Trên cơ sở kết quả xác minh và biên bản vi phạm hành chính do đại diện Cảng vụ hàng không miền Trung tại CHKQT Cam Ranh lập, Thanh tra Cục Hàng không Việt Nam ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Nguyễn Văn Thái với mức phạt là 10 triệu đồng theo quy định tại Điểm b, khoản 5, Điều 24, Nghị định 147 ngày 30/10/2013 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng và Điểm e, khoản 1, Điều 10, Luật xử lý vi phạm hành chính năm 2012. Ngoài ra, CHKQT Cam Ranh cũng đã có quyết định đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Thái.
Cục Hàng không Việt Nam đang chỉ đạo CHKQT Cam Ranh có biện pháp cụ thể để đảm bảo chất lượng dịch vụ, giữ gìn an ninh trật tự, tạo hình ảnh tốt của CHKQT Cam Ranh đối với hành khách./.


Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Tin đã đưa
Bộ trưởng gửi thư khen nhân viên sân bay trả đồ cho khách

Bộ trưởng gửi thư khen nhân viên sân bay trả đồ cho khách (23/03/2017)

Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa vừa gửi thư khen nhân viên Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam Nguyễn Ánh Tuyết. Chị Nguyễn Ánh Tuyết là người đã phát hiện và trao trả tài sản trên 400 triệu đồng cho hành khách đi trên chuyến bay VN242 từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Hà Nội vào ngày 17/3 vừa qua.

Liên kết website