Vietnam Airlines khai trương phòng khách Bông Sen tại CHKQT Nội Bài

Thứ Ba, 04/10/2016 - 16:26 GMT+7

Ngày 4/10, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã khai trương phòng khách Bông Sen tại tầng 3 sảnh D, khu vực cách ly nội địa – Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.



Công trình được đưa vào phục vụ hội viên của chương trình Bông sen vàng hạng Bạch kim, hạng Vàng và khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines cũng như của liên minh hàng không SkyTeam. 



Phòng khách Bông Sen tại nhà ga quốc nội Cảng hàng không quốc tế Nội Bài do Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (NASCO) – thành viên của Tổng công ty Hàng không Việt Nam trực tiếp khai thác. Đây là phòng khách thứ 4 của Vietnam Airlines được khai trương với thiết kế đồng bộ của chương trình nhận diện thương hiệu mới và chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao. 


Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật và các đại biểu cắt băng khai trương phòng khách Bông Sen

Với diện tích rộng 1.516 m2  dành cho 420 khách, phòng khách được đánh giá là một trong những cơ sở lớn nhất trong hệ thống phòng khách hạng sang của SkyTeam trên toàn cầu. Trong không gian kiến trúc sang trọng, mang đậm bản sắc dân tộc, vật liệu hiện đại, thiết bị tiện nghi, đồng bộ, mặt bằng thoáng rộng, hành khách sẽ trải nghiệm một điểm dừng chân lý thú để nghỉ ngơi, thư giãn và lấy lại năng lượng cho một hành trình mới.



Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật đánh giá: “Đưa thương hiệu và khẳng định vị thế của Vietnam Airlines và của Việt Nam ra thị trường quốc tế là bằng chứng cho sự thành công Hãng hàng không quốc gia. Đây thực sự là niềm vui mừng không chỉ của cán bộ công nhân viên Vietnam Airlines, của Bộ GTVT mà còn là của nhân dân Việt Nam nói chung. Vietnam Airlines khánh thành phòng khách Bông Sen, tạo thêm sức sống mới để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn”.



Theo ông Dương Trí Thành – Tổng giám đốc Vietnam Airlines, phòng khách Bông Sen là điểm nhấn quan trọng, đánh dấu sự hoàn thiện chất lượng dịch vụ tầm cỡ 4 sao của Vietnam Airlines. Hành khách sẽ được trải nghiệm và tận hưởng chất lượng dịch vụ ở đẳng cấp cao, hành trình bay không phải chỉ ở trên chuyến bay mà bắt đầu ngay khi mới bước vào hệ thống dịch vụ mặt đất tại sân bay của Vietnam Airlines.
B.Anh

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Tin đã đưa
Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam - 25 năm xây dựng, phát triển

Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam - 25 năm xây dựng, phát triển (23/04/2018)

Sáng ngày 20 tháng 4, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM) tổ chức Hội nghị tổng kết 25 năm xây dựng, phát triển nhằm đánh giá kết quả, thành tựu trong 25 năm đổi mới, đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm, tiếp tục nắm bắt cơ hội, đẩy nhanh tốc độ phát triển, hội nhập toàn diện, quyết tâm xây dựng Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam trở thành “một trong những Nhà cung cấp các dịch vụ bảo đảm hoạt động bay hàng đầu khu vực”.

Liên kết website