Thư cảm ơn của hành khách

Thứ Năm, 01/11/2018 - 11:10 GMT+7

Ngày 30/10/2018, hành khách Cao Thị Như Loan, công tác tại Trung tâm Bóng bàn tỉnh Hải Dương đã gửi thư cảm ơn đến Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam vì đã nhận được sự giúp đỡ tận tâm, chu đáo của nhân viên hàng không tại sân bay Nội Bài khi tìm được hành lý thất lạc ở nước ngoài.

Trang thông tin điện tử Cục Hàng không Việt Nam trân trọng đăng nội dung thư cảm ơn của hành khách Cao Thị Như Lan như một sự biểu dương, khích lệ tinh thần làm việc tận tâm, chu đáo của nhân viên ngành Hàng không Việt Nam.




Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website