Đây là sân bay nội địa thứ 10 Vietnam Airlines cung cấp dịch vụ tiện lợi này sau Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Vân Đồn, Cát, Vinh, Chu Lai và Côn Đảo.
Sau khi hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến, hành khách sẽ nhận được “Thẻ lên máy bay trực tuyến” qua thiết bị điện tử hoặc có thể tự in thẻ, sau đó đến thẳng cửa kiểm tra an ninh hành khách và cửa ra tàu bay mà không cần phải vào quầy làm thủ tục của hãng tại cảng hàng không để xác nhận. Đối với khách có hành lý ký gửi, có thể làm thủ tục gửi hành lý tại các quầy thủ tục đã được bố trí
Hành khách có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tự làm thủ tục trực tuyến qua website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines trong khoảng thời gian từ 24 tiếng đến 60 phút trước giờ khởi hành dự kiến.
Vietnam Airlines không ngừng mở rộng mạng lưới sân bay áp dụng dịch vụ làm thủ tục trực tuyến. Đây là một trong những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm tiến tới mục tiêu hãng hàng không công nghệ số (Digital Airline)./.
Ngày 26/11 chuyến bay số hiệu QH323 khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đã hạ tại cánh tại sân bay quốc tế Don Mueang (Bangkok),, đánh dấu sự khai thác trở lại của hãng hàng không Bamboo Airways với đường bay này.
Thông tin từ Vietjet cho biết, Hãng chính thức khai trương đường bay mới kết nối Hà Nội và Kuala Lumpur, thúc đẩy quan hệ kinh tế, văn hóa và du lịch giữa Việt Nam – Malaysia, cũng như toàn Đông Nam Á.
Vietnam Airlines sẽ phối hợp với các cơ quan, đối tác hai nước để xây dựng các chương trình quảng bá các điểm đến mới của Việt Nam cho khách du lịch Trung Quốc.
Thông báo trên mạng xã hội X của Japan Airlines nêu rõ vụ tấn công mạng xảy ra vào lúc 7 giờ 24 sáng 26/12 (giờ địa phương, tức 5 giờ 24 sáng cùng ngày, theo giờ Việt Nam).