Chương trình giám sát an toàn hàng năm / Annual National Surveillance & Inspection Program >>>

Thứ Năm, 28/07/2016 - 05:41 GMT+7

Phù hợp với yếu tố trọng yếu số 7 về hệ thống giám sát an toàn hàng không, hiện nay Cục Hàng không Việt Nam chuyển đổi phương thức giám sát an toàn từ định kỳ sang liên tục. Phần này bao gồm các yêu cầu kiểm tra và giám sát tối thiểu của Cục HKVN đối với các tổ chức, cá nhân liên quan. ///In accordance with CE-7 of State Safety Oversight System in which CAAV has transfered from scheduled inspection to continous approach for surveillance and inspection. This item includes annual minimum national surveillance and inspection activities carried out by CAAV for relevant person and organizations.

Chương trình giám sát an toàn hàng năm của Cục Hàng không Việt Nam

National Surveillance & Inspection Program 2016   EN


National Surveillance & Inspection Program 2017   EN
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Tin đã đưa
Vietnam Airlines đạt giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á cho dịch vụ mặt đất Tân Sơn Nhất

Vietnam Airlines đạt giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á cho dịch vụ mặt đất Tân Sơn Nhất (29/03/2017)

Ngày 22/3/2017, Vietnam Airlines đã đạt giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2016 cho dịch vụ mặt đất Tân Sơn Nhất. Danh hiệu này do Hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air bình chọn và được dành cho Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS, công ty con chuyên cung cấp dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines).

Liên kết website