Facebook Messenger sẽ trở thành "vé máy bay di động" cho người dùng

Thứ Hai, 04/04/2016 - 09:28 GMT+7

Mới đây, Facebook Messenger đã bổ sung tính năng cập nhật thông tin chuyến bay cho người dùng.

Đồng thời, Facebook cũng công bố đối tác hàng không đầu tiên của mình là hãng KLM Royal Dutch. Hãng này cho phép người dùng nhận thông tin về chuyến bay thông qua ứng dụng Messenger bao gồm thông tin vé, tình trạng chuyến bay và các thông tin về thay đổi lịch trình bay. Ngoài ra, hệ thống chăm sóc khách hàng online của hãng sẽ gửi vé lên máy bay trực tiếp tới người dùng thông qua hộp thoại Messenger.


Trên thực tế, công nghệ hóa ngành hàng không hiện nay không còn là điều quá mới mẻ. Tuy nhiên, KLM đã trở thành hãng đi tiên phong trong việc sử dụng một ứng dụng trò chuyện trực tuyến vào dịch vụ hàng không. Đây cũng là cách để hãng hàng không quốc gia Hà Lan tiếp cận và gần gũi hơn với khách hàng. Không chỉ dùng Messenger để cập nhật thông tin, hành khách nếu có bất cứ thắc mắc gì về chuyến bay có thể trò chuyện trực tiếp với các tiếp viên của hãng để được giải đáp.
Tính năng chăm sóc khách hàng tự động đã từng xuất hiện trên ứng dụng của các “ông lớn” châu Á như WeChat và LINE trước khi cập bến tại Messenger của Facebook. Sự phát triển của công nghệ mới này khiến các nhà sản xuất phương Tây không thể ngồi yên. Bằng chứng là Microsoft đã bổ sung tính năng tương tự Messenger vào Skype./.

                                        (vtv.vn)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Tin đã đưa
Hàng không Việt Nam xếp hạng cao nhất về an toàn

Hàng không Việt Nam xếp hạng cao nhất về an toàn (22/10/2018)

Vừa qua, Airlineratings.com là website uy tín thế giới về việc đánh giá mức độ an toàn, chất lượng dịch vụ của hơn 435 hãng hàng không toàn cầu đã đánh giá và xếp hạng 3 hãng hàng không của Việt Nam là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific đạt mức an toàn cao nhất (7/7 sao) là minh chứng khích lệ đối với công tác an toàn của ngành Hàng không Việt Nam.

Liên kết website