Theo đó, Vietnam Airlines nâng tổng số sân bay áp dụng dịch vụ check-in online lên 16 sân bay và đang dần tiến tới việc triển khai dịch vụ tiện lợi này trên toàn mạng lưới sân bay nội địa hãng khai thác đường bay đến.
Đây là một trong những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm tiến tới mục tiêu hãng hàng không công nghệ số (Digital Airline).
Trước đó, hãng hàng không Quốc gia đã đưa dịch vụ làm thủ tục trực tuyến phục vụ các hành khách khởi hành từ các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Vân Đồn, Cát Bi, Vinh, Chu Lai, Côn Đảo, Phú Quốc, Đà Lạt, Điện Biên, Cần Thơ và Thọ Xuân./.
Trong không khí vui tươi đầu năm mới Ất Tỵ 2025, ngày 10/2/2025, Cảng hàng không Côn Đảo tổ chức thành công Hội nghị Người lao động và Đại hội Thi đua yêu nước năm 2025.
Chuyến thăm quan và làm việc của đoàn nhằm chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi về các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ, đề xuất những định hướng để duy trì và đưa nhà ga quốc nội Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn 5 sao theo những kiến nghị của SKYTRAX.
Đây là những giải thưởng ghi nhận những nỗ lực bền bỉ của Vietnam Airlines trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng.
Chiều tối 23/2, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp với các bộ, ngành, địa phương liên quan về tiến độ triển khai giai đoạn 1, nghiên cứu triển khai giai đoạn 2 của dự án sân bay Gia Bình (Bắc Ninh.