Theo đó, Vietnam Airlines nâng tổng số sân bay áp dụng dịch vụ check-in online lên 16 sân bay và đang dần tiến tới việc triển khai dịch vụ tiện lợi này trên toàn mạng lưới sân bay nội địa hãng khai thác đường bay đến.
Đây là một trong những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm tiến tới mục tiêu hãng hàng không công nghệ số (Digital Airline).
Trước đó, hãng hàng không Quốc gia đã đưa dịch vụ làm thủ tục trực tuyến phục vụ các hành khách khởi hành từ các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Vân Đồn, Cát Bi, Vinh, Chu Lai, Côn Đảo, Phú Quốc, Đà Lạt, Điện Biên, Cần Thơ và Thọ Xuân./.
Thời gian gần đây, một số đối tượng đã tạo lập trang mạng xã hội, mạo danh thông tin tuyển dụng của Cảng vụ hàng không miền Bắc với mục đích xấu như: Đánh cắp thông tin cá nhân, lừa đảo, chiếm đoạt tài sản .....
Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách và hoạt động khai thác, Vietnam Airlines đã chủ động theo dõi và chuyển hướng các chuyến bay giữa Việt Nam và châu Âu tránh xa các khu vực có khả năng chịu ảnh hưởng trước khi căng thẳng tại Trung Đông bùng phát.
Ngày 10/4/2024, Đoàn Giám sát của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã làm việc tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất theo Kế hoạch giám sát và Chương trình làm việc của Đoàn Đại biểu quốc hội TPHCM thông báo trước đó.
Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) vừa có văn bản gửi các đơn vị có liên quan về việc tăng cường việc quản lý, kiểm soát đối với hoạt động ghi âm, ghi hình trong khu vực hạn chế tại cảng hàng không, sân bay.