Theo đó, hành khách có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tự làm thủ tục trực tuyến qua website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines trong khoảng thời gian từ 24 tiếng đến 01 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến.
Sau khi hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến, hành khách sẽ nhận được “Thẻ lên máy bay trực tuyến” qua thiết bị điện tử hoặc có thể tự in thẻ, sau đó đến thẳng cửa kiểm tra an ninh hành khách và cửa ra tàu bay mà không cần phải vào quầy làm thủ tục của hãng tại cảng hàng không để xác nhận. Đối với khách có hành lý ký gửi, có thể làm thủ tục gửi hành lý tại các quầy thủ tục đã được bố trí tại sân bay.
Như vậy, cho đến thời điểm này, Vietnam Airlines có 18 sân bay nội địa và 30 sân bay quốc tế áp dụng dịch vụ check-in online. Đây là một trong những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm tiến tới mục tiêu hãng hàng không công nghệ số (Digital Airline)./.
Trong không khí vui tươi đầu năm mới Ất Tỵ 2025, ngày 10/2/2025, Cảng hàng không Côn Đảo tổ chức thành công Hội nghị Người lao động và Đại hội Thi đua yêu nước năm 2025.
Chuyến thăm quan và làm việc của đoàn nhằm chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi về các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ, đề xuất những định hướng để duy trì và đưa nhà ga quốc nội Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn 5 sao theo những kiến nghị của SKYTRAX.
Đây là những giải thưởng ghi nhận những nỗ lực bền bỉ của Vietnam Airlines trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng.
Chiều tối 23/2, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp với các bộ, ngành, địa phương liên quan về tiến độ triển khai giai đoạn 1, nghiên cứu triển khai giai đoạn 2 của dự án sân bay Gia Bình (Bắc Ninh.