Ngày hội Văn hóa an toàn Hàng không tại Đà Nẵng

Thứ Sáu, 17/06/2016 - 11:50 GMT+7

Nhằm triển khai sâu rộng và có hiệu quả “Cuộc vận động nâng cao nhận thức về văn hoá an toàn hàng không giai đoạn 2014 - 2020”, ngày 4/6/2016 tại Hội trường Quận ủy Cẩm Lệ (Đà Nẵng), Đoàn thanh niên Cục Hàng không Việt Nam, Đoàn thanh niên Cảng vụ hàng không miền Trung phối hợp với Quận đoàn Cẩm Lệ tổ chức hội nghị tuyên truyền nâng cao nhận thức văn hóa an toàn hàng không.

Nhằm triển khai sâu rộng và có hiệu quả “Cuộc vận động nâng cao nhận thức về văn hoá an toàn hàng không giai đoạn 2014 - 2020”, ngày 4/6/2016 tại Hội trường Quận ủy Cẩm Lệ (Đà Nẵng), Đoàn thanh niên Cục Hàng không Việt Nam, Đoàn thanh niên Cảng vụ hàng không miền Trung phối hợp với Quận đoàn Cẩm Lệ tổ chức hội nghị tuyên truyền nâng cao nhận thức văn hóa an toàn hàng không nhằm phổ biến, tuyên truyền Nghị định số147/2013/NĐ-CP ngày 30/10/2013 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng; triển khai kế hoạch của cơ sở Đoàn trong và ngoài ngành về việc vận động các hộ dân ký cam kết bảo đảm an ninh, an toàn hàng không và giữ gìn an ninh trật tự, vệ sinh môi trường khu vực lân cận Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.



Ông Nguyễn Phước Thắng - UV BCH Đảng bộ, Chánh văn phòng Cục HKVN tuyên truyền các nội dung về Văn hóa an toàn Hàng không

Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Phước Thắng - Ủy viên BCH Đảng bộ, Chánh văn phòng Cục Hàng không Việt Nam; đồng chí Trần Tấn Thủy - Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Trung; Đại diện Lãnh đạo các đơn vị: Thành đoàn Đà Nẵng, quận Cẩm Lệ, Công ty Cổ phần hàng không Vietjet - chi nhánh miền Trung; Công ty Cổ phần hàng không Jetstar Pacific Airlines - chi nhánh Đà Nẵng; Đại diện BCH cơ sở Đoàn các đơn vị trong, ngoài ngành hàng không tại Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và khoảng 150 đoàn viên, thanh thiếu niên quận Cẩm Lệ - thành phố Đà Nẵng.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Tấn Thủy - Phó Giám đốc Cảng vụ hàng không miền Trung, khẳng định Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng là một trong những cảng hàng không lớn nhất cả nước, có vị trí chiến lược hết sức quan trọng về quốc phòng, an ninh, kinh tế đối với sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước nói chung và Thành phố Đà Nẵng nói riêng.


Trao quà cho các em thiếu nhi vượt khó học giỏi tại Quận Cẩm Lệ

Cũng trong chương trình, Ban tổ chức dành tặng 20 suất quà do Công ty Cổ phần hàng không Jetstar Pacific Airlines tài trợ cho chương trình để tặng cho các em học sinh vượt khó học giỏi và tổ chức cuộc thi tìm hiểu kiến thức về Văn hóa an toàn hàng không, xử phạt vi phạm hành chính cho đoàn viên, thanh niên, các cháu thiếu nhi trên địa bàn quận Cẩm Lệ khu vực lân cận Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng với chủ đề “Em yêu chuyến bay trên bầu trời quê hương”.


Những cái bắt tay để thể hiện sự đồng lòng, sự quyết tâm thực hiện các nội dung đã cam kết của 13 cơ sở Đoàn

Bí thư Quận Đoàn Cẩm Lệ đánh giá việc tổ chức chương trình là một hoạt động phối hợp hết sức hiệu quả, góp phần khẳng định vai trò, vị trí của các cấp  Đoàn không những của ngành Hàng không mà còn của địa phương trong việc chung sức bảo đảm an toàn hàng không và cần thiết phải nhân rộng và tiếp tục triển khai các mô hình phối hợp hiệu quả như vậy trong thời gian tới.

“Cuộc vận động nâng cao nhận thức về Văn hóa an toàn hàng không” năm 2016 của Đoàn thanh niên Cảng vụ hàng không miền Trung và sự phối hợp của các cơ quan, đơn vị trong ngành Hàng không đã khẳng định được công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của các cơ sở đoàn trong Ngành luôn bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm của toàn Ngành là bảo đảm tuyệt đối an toàn cho những chuyến bay, xứng đáng với truyền thống của tuổi trẻ Hàng không Việt Nam “Xung kích, sáng tạo, tình nguyện vì những chuyến bay an toàn, điều hòa, hiệu quả”.

Dương Thành Tú

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Tin đã đưa
Vietnam Airlines đạt giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á cho dịch vụ mặt đất Tân Sơn Nhất

Vietnam Airlines đạt giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á cho dịch vụ mặt đất Tân Sơn Nhất (29/03/2017)

Ngày 22/3/2017, Vietnam Airlines đã đạt giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2016 cho dịch vụ mặt đất Tân Sơn Nhất. Danh hiệu này do Hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air bình chọn và được dành cho Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS, công ty con chuyên cung cấp dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines).

Liên kết website