Được giúp đỡ tận tình, hành khách viết thư cảm ơn

Thứ Ba, 06/09/2016 - 11:27 GMT+7

Hành khách Đường Duy Bảo, trú tại quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng đã gửi thư cảm ơn tới Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam và Cảng vụ hàng không miền Nam vì đã hỗ trợ, giúp đỡ giải quyết chuyến bay ngày 30/8/2016 đi Côn Đảo theo đúng kế hoạch.

Kính gửi:  - Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam
                  - Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Nam
Tên tôi là: Đường Duy Bảo, hộ khẩu thường trú tại số nhà 2/418 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng. Tôi xin thay mặt 18 hành khách, là anh chị em đi cùng đoàn chúng tôi là hành khách đi chuyến bay VN1183 từ Hải Phòng đi Tp.HCM và nối chuyến đi Côn Đảo lúc 15h05 ngày 25/8/2016. Chúng tôi đến sân bay Tân Sơn Nhất  lúc 12h30 và chuyển tiếp làm thủ tục chuyến bay đi Côn Đảo. Tuy nhiên, khi đến quầy thủ tục thì nhân viên thông báo chuyến bay bị hủy vì máy bay trục trặc kỹ thuật và nhân viên nói sẽ bố trí chỗ ở và hỗ trợ mỗi người 200 nghìn đồng cho 18 người. Chúng tôi rất thất vọng, bức xúc và bất bình với sự giải thích đó và sự cố hủy chuyến bay đi Côn Đảo cũng là phá vỡ kế hoạch của chúng tôi từ Hải Phòng  đi Tp.HCM.
Trong lúc thất vọng và vô cùng bức xúc, chúng tôi được an ninh sân bay hướng dẫn đến gặp Cảng vụ hàng không miền Nam. Tại Cảng vụ hàng không miền Nam, tôi đã gặp anh Long và anh Hà tiếp và giải quyết khiếu nại bức xúc của chúng tôi.  Các anh đã chia sẻ, hỗ trợ giúp đỡ chúng tôi. Các anh làm việc với VASCO, sau khoảng 45 phút, chúng tôi được thông báo, tiếp tục làm thủ tục để bay ra Côn Đảo trên chuyến bay VN8059 cất cánh lúc 16h ngày 25/8.
Với niềm vui phấn khởi được giải quyết bay trong ngày, chúng tôi viết thư này xin chân thành cảm ơn lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam, lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Nam đã giáo dục, đào tạo, rèn luyện các cán bộ viên chức của mình có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ chúng tôi – những hành khách xa quê. 
Một lần nữa xin cảm ơn cán bộ, viên chức của Cảng vụ hàng không đã phát huy trách nhiệm, nhiệt tình tiếp công dân chúng tôi, hỗ trợ giám sát và đôn đốc hãng hàng không vận chuyển cho chúng tôi đúng kế hoạch của 18 người.
Rất cám ơn các ông lãnh đạo!
Hải Phòng, ngày 30/8/2016
       Người cảm ơn

        Tường Duy Bảo

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Tin đã đưa
Vietnam Airlines đạt giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á cho dịch vụ mặt đất Tân Sơn Nhất

Vietnam Airlines đạt giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á cho dịch vụ mặt đất Tân Sơn Nhất (29/03/2017)

Ngày 22/3/2017, Vietnam Airlines đã đạt giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2016 cho dịch vụ mặt đất Tân Sơn Nhất. Danh hiệu này do Hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air bình chọn và được dành cho Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS, công ty con chuyên cung cấp dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines).

Liên kết website