VietJetAir tăng chuyến đường bay TP.HCM - Huế

Thứ Hai, 24/08/2015 - 15:15 GMT+7

 Ngày 29/7, VietJetAir cho biết nhân dịp sân bay Phú Bài mở cửa trở lại sau thời gian nâng cấp, VietJetAir chính thức tăng chuyến đường bay kết nối Thành phố Hồ Chí Minh và Cố đô Huế lên hai chuyến khứ hồi mỗi ngày.

Theo đó, kể từ ngày 20/9 trở đi, đường bay Thành phố Hồ Chí Minh – Huế sẽ được VietJetAir khai thác mỗi ngày hai chuyến bằng tàu bay A320 mới, với sức chứa 180 hành khách.
Giờ cất cánh từ thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 1150 và 1920 hàng ngày. Chuyến bay ngược lại từ Huế về thành phố Hồ Chí Minh sẽ khởi hành vào lúc 1345 và 2115 cùng ngày.
Vé máy bay chặng thành phố Hồ Chí Minh – Huế của VietJetAir đã được mở bán từ ngày 18/7. Ông Desmond Lin – Giám đốc Phát triển Kinh doanh của VietJetAir, cho biết, VietJetAir vui mừng tăng chuyến đường bay thành phố Hồ Chí Minh - Huế, mang lại thêm cơ hội đi máy bay với điều kiện an toàn, tiện nghi, vui vẻ trên máy bay mới, hiện đại cho người dân và du khách đến với Cố đô.
Là một trong những điểm đến trọng điểm của miền Trung Việt Nam, Huế đang là một lựa chọn không thể thiếu trong hành trình khám phá du lịch và văn hóa của miền Trung và cả nước./.
                                                                                      (Theo TTXVN)
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website