Thúc đẩy đàm phán Hiệp định hàng không Việt Nam và Na-mi-bi-a

Thứ Hai, 24/08/2015 - 15:08 GMT+7

 Chiều 6/12, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Mạnh Hùng đã tiếp ông Peya Mushelenga - Thứ trưởng Ngoại giao Na-mi-bi-a nhân dịp đoàn công tác của Na-mi-bi-a sang thăm Việt Nam.

Chiều 6/12, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Mạnh Hùng đã tiếp ông Peya Mushelenga, Thứ trưởng Ngoại giao Na-mi-bi-a nhân dịp đoàn công tác của Na-mi-bi-a sang thăm Việt Nam. Phó Cục trưởng Cục HKVN Võ Huy Cường tham dự buổi tiếp.

Tại buổi hội đàm, hai bên đã thảo luận về việc thúc đẩy đàm phán Hiệp định song phương về dịch vụ hàng không giữa Việt Nam và Na-mi-bi-a. Thứ trưởng Lê Mạnh Hùng cho biết, dự thảo Hiệp định song phương về dịch vụ hàng không giữa hai nước mà phía Na-mi-bi-a đã gửi cho Bộ GTVT, về cơ bản Bộ GTVT đồng ý với bản dự thảo này.

Tuy nhiên, còn một số vấn đề nhỏ trong dự thảo Hiệp định sẽ được lãnh đạo ngành Hàng không của Việt Nam và Na-mi-bi-a tiếp tục trao đổi để sớm hoàn thiện Hiệp định. Về phía Na-mi-bi-a, Thứ trưởng Ngoại giao Peya Mushelenga bày tỏ mong muốn được sớm ký kết Hiệp định về dịch vụ hàng không với Việt Nam.

Thứ trưởng Lê Mạnh Hùng cũng cho rằng, trong thời gian chờ Hiệp định song phương về dịch vụ hàng không giữa hai nước được ký kết chính thức, tất cả cảng hàng không của Việt Nam sẵn sàng đón  tiếp các hãng hàng không của Na-mi-bi-a đến Việt Nam./.

(Theo giaothongvantai.com)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website