Phối hợp bảo đảm An ninh hàng không

Thứ Hai, 24/08/2015 - 15:21 GMT+7

 Ngày 10/12, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức Hội nghị công tác công an đảm bảo an ninh, an toàn hàng không dân dụng. Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an dự và chỉ đạo Hội nghị.

Ngày 10/12, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức Hội nghị công tác công an đảm bảo an ninh, an toàn hàng không dân dụng.
Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an dự và chỉ đạo Hội nghị.
       
alt image
 
Hội nghị tập trung đánh giá toàn diện việc thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên lĩnh vực hàng không dân dụng từ năm 2010 đến nay; công tác phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn hàng không dân dụng; nêu những khó khăn, vướng mắc, hạn chế tồn tại trong công tác đảm bảo an ninh, an toàn hàng không dân dụng và nguyên nhân; trao đổi những kinh nghiệm, đề xuất phương hướng công tác trọng tâm đảm bảo an ninh, an toàn hàng không dân dụng.
Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn hoạt động hàng không dân dụng là một trong những nhiệm vụ cấp thiết, quan trọng của công tác đảm bảo an ninh quốc gia. Bộ Công an đã chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương liên quan quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc Nghị định số 81/2010/NĐ-CP của Chính phủ về an ninh hàng không dân dụng, chủ động triển khai lực lượng, biện pháp, phối hợp với Bộ Giao thông Vận tải, ngành hàng không, Bộ Quốc phòng trong công tác đảm bảo an ninh hàng không dân dụng.
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Bộ trưởng Trần Đại Quang biểu dương những thành tích, chiến công của công an các đơn vị, địa phương đã đạt được trong công tác đảm bảo an ninh, an toàn hàng không trong những năm qua. Công tác đảm bảo an ninh, an toàn hàng không là nhiệm vụ sống còn để đảm bảo hoạt động của ngành hàng không Việt Nam.
Để đảm bảo an ninh, an toàn hàng không trong thời gian tới, Bộ trưởng Trần Đại Quang đề nghị lực lượng công an cần thống nhất nhận thức, bảo đảm an ninh hàng không là một bộ phận quan trọng của công tác đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, đòi hỏi phải có chiến lược, phương án phù hợp, sử dụng sức mạnh tổng hợp của nhiều lực lượng, phát huy vai trò nòng cốt của lực lượng công an.
Toàn lực lượng tiếp tục quán triệt và thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước về đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội nói chung, an ninh, an toàn hàng không nói riêng trong tình hình mới; tăng cường đảm bảo an ninh, an toàn mạng thông tin hàng không. Ngành công an phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng đấu tranh phòng chống các loại tội phạm lợi dụng đường hàng không để hoạt động phạm tội.../.
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website