Giảm giá vé máy bay để kích cầu du lịch nội địa

Thứ Hai, 24/08/2015 - 15:10 GMT+7

 Hiệp hội Du lịch TP. Hà Nội (HANTA) và Hiệp hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh (HTA) thống nhất thực hiện chương trình kích cầu du lịch nội địa 2013 với giá vé máy bay giảm giá của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (VNA) và Hãng hàng không Vietjet Air trên hành trình TP. Hồ Chí Minh-Hà Nội và ngược lại từ nay đến 31/12/2013.

Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2013, ngày 20/4, HANTA và HTA đã ký kết hợp tác triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa 2013.
Theo đó, HANTA và HTA sẽ phối hợp tổ chức các Đoàn khảo sát (Farmtrip) tới các thị trường du lịch trọng điểm, nhằm giúp doanh nghiệp hội viên giới thiệu có hiệu quả những dịch vụ của mình với các hãng lữ hành quốc tế, nội địa.
alt image
 
Tích cực vận động các doanh nghiệp hội viên tạo điều kiện thuận lợi về giá cả, nâng cao chất lượng dịch vụ để không ngừng thu hút khách du lịch nội địa sử dụng các dịch vụ của nhau.
 
Hai hiệp hội cũng cam kết hỗ trợ nhau trong tuyên truyền quảng bá các sản phẩm du lịch của 2 bên thông qua nhiều kênh thông tin, sản phẩm.
Tăng cường trao đổi thông tin về thị trường, về chất lượng các dịch vụ nhằm hỗ trợ nhau trong định hướng và phát triển thị trường; hỗ trợ nhau trong đào tạo nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch.
 
Khi có các vấn đề nảy sinh trong quá trình phát triển, hai bên cam kết thống nhất tiếng nói chung, nhằm hỗ trợ những kiến nghị đúng đắn của doanh nghiệp hội viên lên các cấp có thẩm quyền.
 
Theo Chương trình hành động cụ thể, thời gian tới hai hiệp hội sẽ làm việc với Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam, Sở VHTTDL TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, các tỉnh thành miền Bắc và miền Nam để vận động giảm giá các dịch vụ du lịch mặt đất. Đồng thời yêu cầu các công ty lữ hành hội viên tham gia các chương trình xây dựng chương trình tour trọn gói khuyến mãi với tỷ lệ giảm giá trọn gói ít nhất đạt 30% so với các chương trình đang bán cho khách.
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website