Thẻ lên tàu bay điện tử

Thứ Bảy, 05/04/2014 - 17:40 GMT+7

 Hãng hàng không giá rẻ Vueling của Tây Ban Nha và Sony đang chuẩn bị tung ra thị trường loại thẻ lên tàu bay điện tử. Thẻ có hình thức như một ứng dụng trên Sony Smartwatch 2 và xuất hiện trên thị trường từ cuối tháng 3 thông qua Google Play Store. Ứng dụng này của Vueling và Sony sẽ cho phép hành khách không chỉ mang theo thẻ lên tàu như là một mã vạch hai chiều mà còn cả chi tiết về chuyến bay của họ .

Hãng hàng không giá rẻ Vueling của Tây Ban Nha và Sony đang chuẩn bị tung ra thị trường lần đầu tiên loại thẻ lên tàu bay điện tử.
alt image
 
Thẻ có hình thức như một ứng dụng trên Sony Smartwatch 2 và xuất hiện trên thị trường từ cuối tháng 3 thông qua Google Play Store.
Ứng dụng này của Vueling và Sony sẽ cho phép hành khách không chỉ mang theo thẻ lên tàu như là một mã vạch hai chiều mà còn cả chi tiết về chuyến bay của họ .
Các ứng dụng được đưa ra sau khi nới lỏng các quy định của Liên minh Châu Âu  về việc sử dụng thiết bị di động trong tất cả các giai đoạn của một chuyến bay, bao gồm cả khi cất cánh và hạ cánh .
Giám đốc CNTT Vueling Samuel Lacarta cho biết ứng dụng mới là mục tiêu cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm kết nối đầy đủ và độc đáo.
Sandra López de Santiago, Giám đốc tiếp thị cho điện thoại di động Sony ở Tây Ban Nha , mô tả sự phát triển chung là "một ví dụ về ... tầm quan trọng ngày càng cao của loại thiết bị gọn nhẹ như thế này làm cho cuộc sống của người tiêu dùng dễ dàng hơn. "
Ở những nơi khác, Virgin Atlantic đang làm việc với phòng thí nghiệm của SITA để thử nghiệm các giải pháp sử dụng Google Glass và Smartwatch Sony cho hành khách hạng cao cấp tại sân bay Heathrow; và Epson giới thiệu kính thông minh mới nhất của mình tại Hội chợ triển lãm ga hành khách tại Barcelona.
Moverio BT- 200 là một thiết bị sử dụng mạng LAN không dây, kết nối Bluetooth và microUSB, hỗ trợ bởi một bộ xử lý lõi kép 1,2 GHz . Hệ điều hành là Android 4.04 . Cảm biến bao gồm một camera VGA video, GPS sẵn có, một la bàn, một con quay hồi chuyển, gia tốc và và một microphone .
Tuổi thọ pin lên đến 6 giờ. Tai nghe nặng 88 g và kích thước của nó là: 170 mm x 185 mm x 32 mm (độ dầy x rộng x cao) . Kính đi kèm một thiết bị điều khiển nặng 124 g với nguồn cung cấp điện riêng biệt ./.
(Theo IHS Jane’s Airport Review)


Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website