Nhân viên Cảng hàng không Thọ Xuân trả lại tài sản giá trị cho hành khách

Thứ Năm, 14/07/2022 - 10:55 GMT+7

Nhân viên an ninh kiểm soát Lê Xuân Thương trong khi làm nhiệm vụ tại khu vực Sảnh trước nhà ga hành khách Cảng hàng không Thọ Xuân phát hiện có 01 ca- táp màu đen không xác nhận được chủ.

Ngay lập tức đã phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành một số biện pháp nghiệp vụ kiểm tra trong ca- táp có tài sản: tiền mặt 31 triệu đồng, 01 laptop nhãn hiệu dell,3 đồng hồ đeo tay nhãn hiệu Invicta, Julius, Longines và 01 hộ chiếu, 01 đăng ký moto mang tên Triệu Văn Thịnh. Tài sản trên đã được đội An ninh HK Cảng niêm phong lúc 11h ngày 8/7.

 

Đến 12h40 phút cùng ngày hành khách tên Triệu Văn Thịnh đã liên hệ là người để quên ca-táp tại khu vực sảnh nhà ga hành khách. Qua xác nhận nhận hành khách Triệu Văn Thịnh đã đi trên chuyến bay VN1630  khởi hành 8h35 phút Buôn Mê Thuột – Thanh Hóa, hiện là Giảng viên Đại Học có địa chỉ 28 Lê Đức Thọ, Thắng Lợi Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk. 

 
(Nhân viên ANHK Lê Xuân Thương đang trao lại tài sản cho hành khách).

 

Cảng HK Thọ Xuân đã trao lại toàn bộ số tài sản trên cho hành khách Triệu Văn Thịnh trước sự chứng kiến của Đại diện Cảng Vụ HK miền Bắc tại Thọ Xuân, qua đây, hành khách chân thành cảm ơn nhân viên ANHK cũng như tập thể lãnh đạo đơn vị đã bảo toàn số tài sản có giá trị của hành khách.

 

Việc trả lại tài sản cho hành khách bị mất là một trong những đức tính luôn được đề cao khi thực hiện nhiệm vụ đối với CBNV và chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ Cảng, tiếp tục đẩy mạnh phong trào “4 xin 4 luôn”, có tác phong giao tiếp hòa nhã, đúng mực, ân cần chu đáo. Cảng HK Thọ Xuân hiện đang phục vụ 4 Hãng HK, 6 đường bay quốc nội cụ thể Thanh Hóa đi TP. Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Cần Thơ, Phú Quốc, Nha Trang. Tính đến hết quý 2/ 2022 tổng sản lượng hành khách thông qua Cảng là hơn 800 ngàn lượt khách đạt 65% kế hoạch 2022./.

 

(Tin, ảnh : Cảng HK Thọ Xuân)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Vui lòng điền Họ và tên Gửi bình luận
Cùng chuyên mục
Liên kết website