Vào lúc 01h30 sáng ngày 19/12/2024 (Thứ Năm), lễ chào đón 170 hành khách trên chuyến bay QG8730 Jakarta – Đà Nẵng diễn ra tại Sảnh ngoài Ga đến Quốc tế.
Tân Sơn Nhất năm trong top sân bay có tỷ lệ chậm, hủy chuyến thấp nhất thế giới trong mùa Hè 2022.
Theo dự báo của Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, lượng hành khách trong đợt cao điểm phục vụ Tết Nguyên đán 2023 từ ngày 5/1 đến ngày 6/2/2023 sẽ tăng rất cao, với khoảng 130.000 người/ngày.
Tăng cường công tác thông tin tại các cảng hàng không để hành khách biết và lấy hành lý đúng khu vực quy định, tránh ùn tắc và gây bức xúc cho hành khách.
Bộ GTVT vừa ban hành Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 36/2015/TTBGTVT ngày 24 tháng 7 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải về quản lý giá dịch vụ vận chuyển hàng không nội địa và giá dịch vụ chuyên ngành hàng không.
Skytrax vừa công bố kết quả xếp hạng các sân bay thế giới năm 2021. Trong đó, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất được vinh danh top 10 sân bay tốt nhất thế giới trong nhóm các sân bay có năng lực phục vụ 20-25 triệu khách/năm.
Thông tin từ Vietnam Airlines cho biết, hãng vừa trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam và thứ 9 trên thế giới được Skytrax cấp chứng chỉ 5 sao cao nhất về an toàn phòng chống dịch Covid-19.
Năm 2020, công tác phục vụ hành khách là người cao tuổi, người khuyết tật đã được Cục Hàng không Việt Nam chỉ đạo đến các đơn vị liên quan thực hiện.
Theo công bố mới đây tại Giải thưởng hàng không thế giới Skytrax, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã vinh dự lọt vào Top 10 sân bay cải thiện chất lượng tốt nhất thế giới.
Năm 2018, tổng lượng hành khách thông qua 03 cảng HKQT Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất đều tăng so năm 2017. Đây là điểm tích cực trong công tác bảo đảm chất lượng dịch vụ tại Cảng hàng không của Tổng Công ty Cảng hàng không-ACV nói chung và 03 Cảng Hàng không Quốc tế: Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất nói riêng.
Mức độ hài lòng cho toàn bộ các tiêu chí dao động từ mức điểm trung bình 3,71 đến 4,34 tương đương với mức độ trung bình cao và trên khá.
Thời gian thực hiện khảo sát Mức độ hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ tại các Cảng hàng không Quốc tế từ tháng 4 năm 2017 đến tháng 9 năm 2017
Đây là phương châm của Cảng Hàng không quốc tế (HKQT) Nội Bài để phấn đấu mỗi hành khách đi qua Cảng sẽ hài lòng và ấn tượng về Cảng hàng không văn minh, hiện đại.
Ngày 20/7, Cục Hàng không Việt Nam đã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm về nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách. Phó Cục trưởng Võ Huy Cường chủ trì hội nghị.
Đó là nội dung Đề án đã được Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng ký ban hành ngày 31 tháng 12 năm 2014.