Theo đó, trên cơ sở các số liệu, tham số kỹ thuật của Cảng HKQT Long Thành, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam chỉ đạo Trung tâm Thông báo tin tức hàng không khẩn trương phối hợp với Cảng HKQT Long Thành để xây dựng ấn phẩm, thực hiện công bố thông báo tin tức hàng không phù hợp theo quy định.

Cục cũng yêu cầu Cảng HKQT Long Thành phối hợp với Trung tâm Thông báo tin tức hàng không để thực hiện thủ tục thông báo tin tức hàng không theo quy định hiện hành.
Đồng thời khẩn trương xây dựng các tài liệu khai thác, quy trình khai thác, cung cấp dịch vụ, hoàn thiện hồ sơ đề nghị đưa công trình/hạng mục công trình, thiết bị vào khai thác theo quy định; hoàn thiện hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận khai thác cảng hàng không, sân bay trình Cục HKVN xem xét, phê duyệt theo quy định./.
Trưa ngày 17/09/2025 tại khu vực sân bay Nội Bài có dông mưa rất mạnh. Tầm nhìn ngang giảm xuống dưới tiêu chuẩn sân bay, kèm theo gió cạnh mạnh cấp 6 và gió đứt.
Tin từ Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM), chiều ngày 12/8/2025 VATM đã tổ chức thành công Diễn tập lý thuyết (Tabletop Exercise - TTX) với tình huống “Phối hợp điều tiết luồng không lưu đến khu vực sân bay quốc tế Nội Bài khi triển khai nhiệm vụ A80”.
Từ ngày 6-7 tháng 8 năm 2025 tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội nghị Hiệp đồng ATM/CNS giữa Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, Cơ quan Quản lý bay Campuchia (CATS) và Cơ quan Quản lý bay Lào (LANS).
Tin từ Cảng HKQT Cam Ranh, từ ngày 10/11/2025, Cảng chính thức đưa vào khai thác hệ thống thu không dùng tiền mặt và thu tự động không dừng dịch vụ vào/ra, dừng/đỗ tại bãi đỗ xe ô tô nhà ga hành khách T1.