Giải thưởng này ghi nhận các thương hiệu xuất sắc trong nhiều lĩnh vực như hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và điểm đến du lịch.
DestinAsian là tạp chí hàng đầu về du lịch và phong cách sống tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Ra mắt từ năm 2001, tạp chí này chuyên cung cấp những bài viết chuyên sâu về các điểm đến, khách sạn, hãng hàng không và trải nghiệm du lịch cao cấp.
Với đối tượng độc giả là những khách du lịch sành sỏi và có gu thưởng thức tinh tế, DestinAsian được đánh giá cao về uy tín và chất lượng nội dung.
Năm 2025, Vietnam Airlines đã xuất sắc giành được sự công nhận từ độc giả DestinAsian, đây là một trong những giải thưởng danh giá, phản ánh sự tin tưởng và đánh giá cao từ cộng đồng hành khách toàn cầu.
Bên
cạnh những giải thưởng từ DestinAsian, Vietnam Airlines cũng đạt được nhiều
thành tựu nổi bật khác trong năm 2024. Hãng được Cirium – tổ chức phân tích dữ
liệu hàng không hàng đầu Anh Quốc – vinh danh trong Top 5 Hãng hàng không đúng
giờ nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, với chỉ số chuyến bay hạ cánh đúng
giờ đạt 81,85%.

Dịch vụ đẳng cấp và sáng tạo
Trong lĩnh vực dịch vụ, Vietnam Airlines liên tiếp ghi dấu ấn với loạt giải thưởng uy tín: Hãng hàng không 5 sao thế giới năm 2024 và Hãng hàng không 5 sao xuất sắc năm 2025 do APEX trao tặng. Top 25 Hãng hàng không hàng đầu thế giới do AirlineRatings bình chọn, xếp thứ 11 trên toàn cầu.
Hãng
hàng không có hạng phổ thông đặc biệt giá trị nhất do AirlineRatings vinh danh.
Hãng hàng không có dịch vụ thân thiện và tiềm năng phát triển hàng đầu tại thị
trường Ấn Độ do Hiệp hội Thương mại Du lịch và Văn hóa trao tặng.
Khẳng định thương hiệu và gắn kết khách hàng
Vietnam Airlines cũng tiếp tục duy trì vị thế thương hiệu mạnh mẽ với nhiều giải thưởng về hình ảnh và gắn kết khách hàng: Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất tại Việt Nam theo Hiệp hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam. Đứng đầu bảng xếp hạng Du lịch năm 2024 của Decision Lab.
Đóng góp xã hội
và hoạt động quảng bá hình ảnh
Không
chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực hàng không, Vietnam Airlines còn được ghi nhận nhờ
các đóng góp xã hội và hoạt động quảng bá: Giải Nhất hạng mục Bình đẳng giới tại
WEPs Awards, ghi nhận nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và tạo cơ hội phát triển
cho phụ nữ. Giải thưởng Hành động vì cộng đồng Human Act Prize 2024 – hạng mục
Ý tưởng bền vững với dự án “Vì một Việt Nam xanh và Phát triển bền vững”.
Những
thành tựu trên không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để Vietnam Airlines
tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, khẳng định giá trị thương hiệu quốc gia
và đưa hàng không Việt Nam vươn xa trên bản đồ quốc tế./.
(Spirit.vietnamairlines.com)
Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Lào, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Vietnam Airlines, Saigontourist Group và Hiệp hội các công ty Lữ hành Lào đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác, mở ra cơ hội phát triển du lịch và kinh tế giữa hai nước.
Tin từ cảng hàng không Đồng Hới, vừa qua, Cảng đã tổ chức lớp học “Tiêu chuẩn tác phong ACV & Kỹ năng chăm sóc khách hàng” dành cho đội ngũ nhân viên phục vụ hành khách và các bộ phận khai thác trực tiếp.
Vừa qua, Cảng hàng không quốc tế Liên Khương đã tổ chức buổi huấn luyện nội bộ về tác phong tiêu chuẩn nhân viên phục vụ hành khách.
Tin từ hãng hàng không Vietjet, Hãng vừa chào đón thêm “thành viên mới” – tàu bay A321neo ACF mang số hiệu VN-A580 hiện đại – tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu khu vực.